Khỏe khoắn và thoải mái với Marine Look!

22:11 29/08/2021

Cách đây không lâu, nữ vận động viên Kim YuNa cũng đã gây nên một làn sóng với trang phục Marine Look cô đã mặc trong chương trình Goldfish. Năm 1857, khi còn là một đứa trẻ, vua Edward VII ở Anh đã từng mặc đồng phục thuyền viên đi học, và kể từ đó nó đã bắt đầu nổi tiếng trên khắp thế giới.

Share social

Khỏe khoắn và thoải mái với Marine Look!

 

 

Mỗi năm vào mùa hè, hãng thời trang Marine Look lại trở về với style phong cách biển. Cách đây không lâu, nữ vận động viên Kim YuNa cũng đã gây nên một làn sóng với trang phục Marine Look cô đã mặc trong chương trình Goldfish. Năm 1857, khi còn là một đứa trẻ, vua Edward VII ở Anh đã từng mặc đồng phục thuyền viên đi học, và kể từ đó nó đã bắt đầu nổi tiếng trên khắp thế giới. Trang phục thủy thủ (sailor suit) được còn gọi là “Serabok “. Cơ bản là những chiếc T-shirt có sọc trên nền màu trắng và những chiếc quần thủy thủ được đơn nút trước bụng.
 
             

Khỏe khoắn và thoải mái với Marine Look!
Item sọc hợp với váy demin. 
 

    
Tại Anh, Marine Look vượt qua cả thời trang Pháp, Marine nổi tiếng với resort wear ( thời trang resort) dành cho bạn gái và các quý bà. Nhóm nhạc nổi tiếng Girls Generation – Hàn Quốc cũng đang khuấy động sân khấu với kiểu trang phục áo sọc ngang hay nón thủy thủ. Nhắc đến Marine Look, người ta nghĩ ngay đến kiểu trang phục thoải mái và tạo cảm giác gợi đến biển.

  

                
 Khỏe khoắn và thoải mái với Marine Look!
Paris Hittion diện phong cách của Marine Look với váy liền thân trắng và các phụ kiện màu trắng

         

 Marine look dù trông thuộc mẫu thời trang mát mẻ, nhưng lại rất dễ thương, mang đến một cảm giác rất sexy. Và màu trắng là màu thích hợp nhất cho phong cách Marine Look. Nếu bạn sắm cho mình một vài chiếc váy hay quần trắng cùng với chất liệu denim sẽ rất đẹp. Các item sọc thường là màu đỏ hoặc xanh dương, nên khi kết hợp với những phụ kiện khác thì sẽ nổi bật hơn. Nếu mặc Tshirt  có sọc màu đỏ thì nên diện cùng với giày đỏ hoặc là túi xách đỏ sẽ rất phù hợp. Còn nếu khả năng cảm nhận màu sắc của bạn kém thì màu xanh da trời hay là hồng phấn là hợp nhất!
                       

 Khỏe khoắn và thoải mái với Marine Look!
Váy liền sọc ngang đơn giản và tự nhiên bên cạnh các phụ kiện

 

  Một điều đáng chú ý ở đây là các trang phục có sọc ngang rất dễ gây sự chú ý. Nếu thân hình bạn hơi quá cỡ một chút thì bạn nên mặc quần có đường kẻ sọc, còn nếu như phần bên dưới của cơ thể bạn hơi mũm mỉm một chút  thì bạn hãy khoát thêm một chiếc áo khoát có họạ tiết sọc. Nếu vốn dĩ bạn có khả năng cảm nhận màu sắc mạnh thì bạn nên đeo thêm các trang sức nhỏ.Túi xách hay giày có hình dáng đơn giản và nhỏ gọn cũng rất  ăn ý với nhau.
.Những chiếc váy khá gợi cảm hay là bó sát người sẽ tạo ra vẻ tự nhiên mặc dù bạn đã make up và làm tóc. Vì trông bạn giống như một cheerleader nên phải để cho làn da tươi và sáng mới được. Nếu sử dụng lông mi giả và kẻ mí mắt theo phong cách Retro cũng rất hợp nhau.
        

Khỏe khoắn và thoải mái với Marine Look!


So với màu đỏ màu hồng phấn nhẹ và màu chàm hợp nhau hơn.
   
  

Khỏe khoắn và thoải mái với Marine Look!

  

It Girl's

  Khỏe khoắn và thoải mái với Marine Look!

 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan