Khoe dáng khỏe mạnh với áo Crop-top

22:11 29/08/2021

Sự lên ngôi của những chiếc quần lưng cao đã đưa áo crop-top của thập niên 1980 trở lại một cách điệu đà trong mùa thời trang năm nay. Áo crop-top từng là biểu tượng củ sự quyến rũ, tinh nghịch một thời. Việc đưa crop-top đi thành xu hướng chính trong năm nay....

Share social

Khoe dáng khỏe mạnh với áo crop-top

 

 

 

 

Sự lên ngôi của những chiếc quần lưng cao đã đưa áo crop-top của thập niên 1980 trở lại một cách điệu đà trong mùa thời trang năm nay. Áo crop-top từng là biểu tượng của sự quyến rũ, tinh nghịch một thời. Việc đưa crop-top đi thành xu hướng chính trong năm nay được các NTK hy vọng sẽ thúc đẩy các cô gái trở lại với ý thức thể hiện vẻ đẹp tự nhiên của mình qua dáng vẻ gọn gàng, vòng bụng săn chắc hơn là phô diễn sự nở nang của vòng ngực.

 

Khoe dáng khỏe mạnh với áo Crop-top

 

Áo crop-top là loại áo có phần thân ngắn, để lửng qua bụng. Áo có thể được làm bằng bất cứ chất liệu nào, nhưng cụ thể nhất vẫn là những kiểu áo pull quai vạt, ngắn hờ hững…nhằm tạo sự chú ý vào phần giữa của cơ thể. Đó có thể là một vòng bụng săn chắc, lỗ rốn đính khoen cá tính hay kể cả việc khoe chiếc bụng bầu tròn trĩnh đầy tự hào của những bà mẹ đang mang thai.

 

Khoe dáng khỏe mạnh với áo Crop-top 

 

Giữa những năm 1980 là thời kỳ đỉnh cao của crop-top cùng với cô ca sĩ tóc vàng Madona. Khi đó, Madona đã tạo nên luồng tranh cãi khá dữ dội khi mặc crop-top xoay tròn quanh lồng sắt trong một vụ ẩu đả để quay video cho ca khúc “Lucky star”. Bên cạnh đó, crop-top còn được khơi dậy như sản phẩm thời trang bán chạy bởi làn sóng tập luyện aerobic do ảnh hưởng của bộ phim truyền hình Mỹ “Flashdance”. Crop-top khi đó phổ biến như một kiểu áo cột cao để lộ phần dây lưng tụt, có khi là cột chéo ở một bên hông.

 

Bước sang những năm 1990, crop-top bắt đầu xuất hiện theo kiểu của một chiếc áo lót, thường là một chiếc áo khoác hay chemise với phần thân áo được cột cao đến ngang ngực và để lộ chiếc áo chip nhỏ, khoe bầu ngực nở bên trong. Các bạn có thể nhớ lại kiểu dáng này từng làm mưa làm gió tại các trường trung học sau khi Britney Spears thành công vang dội với ca khúc “Baby one more time”. Điều này, đã khiến một số trường học phải ra lệnh cấm học sinh mặc crop-top như Brit đến trường. Ngoài ra, còn có những kiểu áo pull, T-shirt ngắn đến ngang ngực nhưng ôm sát thân với phần cổ lọ cao. Đây là kiểu dáng đã từng gắn với hình ảnh một thời của cô ca sĩ đồng quê Shania Twain. Song song đó, dạng áo crop-top dành cho những phụ nữ mang thai cũng được các ngôi sao ca nhạc mang lên sân khấu trình diễn đầy tự hào vào thời của nhóm nhạc All Saints, Spice Girls…

 

Khoe dáng khỏe mạnh với áo Crop-top

 

Crop-top trở lại trong mùa hè năm nay được người yêu thời trang ủng hộ nhiệt liệt. Crop-top mang đến sự khỏe khoắn, tinh nghịch qua việc để lộ vòng eo thon gọn săn chắc. Trong từng nhịp cử động, crop-top để lộ vòng eo thấp thoáng bên dưới cho thấy một cơ thể khỏe mạnh đầy sức sống. Điều đặc biệt của crop-top trên các sàn diễn trong năm 2011 là việc hướng đến sự thanh lịch sang trọng. Các NTK đã tận dụng nét đẹp của crop-top kết hợp với những chiếc áo đầm liền kiểu cách, qua đó họ chỉ để lộ phần thân bằng vài đường cắt nhẹ nhàng, vừa đủ để nhấn nhá phần cơ thể quyến rũ cho người mặc.

 

Khoe dáng khỏe mạnh với áo Crop-top

 

Nếu bạn còn ngần ngại với vòng hai của mình thì hãy thử một số crop-top không quá ngắn, eo của bạn chỉ lộ ra khi bạn nâng tay lên cao, hoặc hãy thử mặc một chiếc áo ôm có thân dài hơn cùng với crop-top bên ngoài. Theo cách này bạn vẫn có thể diện crop-top một cách tự tin mà còn tạo được phong cách áo lớp (layer) năng động, trẻ trung. Ngoài ra bạn có thể kết hợp việc mặc crop-top với những chiếc quần lưng cao. Điều này càng làm cho đôi chân bạn thêm dài tha thướt. Còn trong những ngày nghỉ tại vùng biển, crop-top cùng với bikini là một sự kết hợp thú vị.

 

Khoe dáng khỏe mạnh với áo Crop-top

 

Khoe dáng khỏe mạnh với áo Crop-top

 

Crop-top quả thật rất thuận tiện cho mùa hè và nó còn được sử dụng tiếp tục cho mùa thời trang thu-đông năm nay khi phối cùng những chiếc áo khoác. Tuy nhiên, bạn cũng chỉ nên mặc crop-top cho những buổi dạo chơi, họp mặt bạn bè hơn là dùng để đi học hoặc đi làm. Hãy thử crop-top như một phong cách vui nhộn cùng một chút rung cảm nhẹ nhàng trong tâm trí, bạn sẽ thấy crop-top mang đến cho bạn sự bay bổng tươi trẻ kỳ lạ.

 

Khoe dáng khỏe mạnh với áo Crop-top

 

 

 

Khoe dáng khỏe mạnh với áo Crop-top

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

 


 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan