Khi mua hàng qua mạng được đặt cược bằng chữ tín

22:11 29/08/2021

Trước đây, khi có nhiều ý kiến cho rằng: " Công nghệ và Internet sẽ thay đổi cơ bản cách và nơi mà người tiêu dùng chi tiền và giao tiếp với người bán lẻ", nhiều người Việt Nam đã hoài nghi về điều này. Nhưng một vài năm trở lại đây, khi mà mua sắm online....

Share social

Trước đây, khi có nhiều ý kiến cho rằng: "Công nghệ và Internet sẽ thay đổi cơ bản cách và nơi mà người tiêu dùng chi tiền và giao tiếp với người bán lẻ", nhiều người Việt Nam đã hoài nghi về điều này. Nhưng một vài năm trở lại đây, khi mà mua sắm online không còn là chuyện của nước “Người” nữa mà đã trở thành một xu hướng mua sắm mới của nước “Ta” thì vấn đề mới được quan tâm lại là: nơi nào bán hàng đáng tin cậy? Yes24 sẽ chỉ cho bạn làm cách nào chúng tôi có được lòng tin từ khách hàng.


Yes24 sinh ra từ mảnh đất mua sắm online lớn nhất Châu Á

 

Theo công bố của Nielsen- công ty thông tin truyền thông và khuyến mãi hàng đầu trên thế giới: Người tiêu dùng châu Á-Thái Bình Dương là những khách mua hàng qua mạng với số lượng lớn nhất thế giới.

 
Trong đó Người Hàn Quốc là những khách mua hàng qua mạng lớn nhất ở châu Á, với 59% số người bỏ ra hơn 11% chi tiêu hàng tháng để mua hàng qua Internet. Trong khi Trung Quốc- với mật độ dân số cao nhất toàn cầu lại đứng sau Hàn Quốc với chỉ 49% số người mua sắm qua mạng. 


Cũng theo một ngiên cứu chuyên sâu của Nielsen, người Hàn Quốc nói chung và các nước Châu Á Thái Bình Dương nói riêng, thường hay chia sẻ và đánh giá về một sản phẩm trên internet nhất so với bất cứ người tiêu dùng nào ở nơi khác. Các ý kiến, bình luận này trở nên đặc biệt quan trọng trong việc giúp khách hàng chọn lựa một trang mua sắm đáng tin cậy.


Tại Hàn Quốc, Yes24 được biết đến với trang bán hàng online đứng vị trí thứ 3 tại Hàn Quốc là istyle24.com. Hơn 1400 công ty công ty đã đăng ký kinh doanh trên web, với hơn 200.000 mặt hàng và số hội viên 550.000 người.

 

Khi mua hàng qua mạng được đặt cược bằng chữ tín 

Giao diện sản phẩm trên istyle24

 

Đầu tư 100% vốn vào Việt Nam, Yes24 mong chờ sẽ trở thành kênh mua sắm thân thiết với khách hàng.


Yes24 hiểu khách hàng cần gì


Rào cản lớn nhất trong tâm lý của người tiêu dùng Việt Nam khi đối diện với mua sắm trực tuyến đó là “Niềm tin”. 
Như bất kỳ giao dịch nào liên quan đến tiền bạc, niềm tin là yếu tố chính giúp cho giao dịch thành công. Ít người mua nào dám dũng cảm giao tiền của mình cho một người hoàn toàn xa lạ hoặc mạo hiểm tiết lộ thông tin cá nhân như tài khoản ngân hàng, thông tin thẻ tín dụng… 


Thêm nữa, người Việt đã quen với việc thấy, sờ hoặc thậm chí “ngửi” sản phẩm trước khi móc hầu bao mua hàng. Mà điều này thì mua sắm trực tuyến không thể đáp ứng được. Tâm lý e ngại bị lừa, không nhận được đúng sản phẩm như mong muốn, hoặc mua phải hàng giả hàng nhái là rào cản không nhỏ khiến nhiều người Việt chưa tiếp cận với mua hàng trực tuyến.

  
Hiểu và nắm bắt được những tâm lý trên, Yes24 chú trọng đến việc thiết lập niềm tin với khách hàng. Yes24 hiện là trung tâm bán lẻ của hàng trăm nhà phân phối mỹ phẩm, thời trang có thương hiệu nối tiếng trên thế giới. Vì thế, bạn có thể tìm thấy ở Yes24 những sản phẩm chính hãng do nhà phân phối trực tiếp cung cấp.


Yes24 còn thường xuyên kết hợp chặt chẽ với các hãng mỹ phẩm để tổ chức các đợt khuyến mãi. Đây là những cơ hội tốt để chị em phụ nữ có thể sở hữu những mỹ phẩm hàng hiệu với giá cả hoàn toàn ưu đãi. 
 

Với các sản phẩm mỹ phẩm, Yes24 cam kết luôn bán đúng giá hoặc thấp hơn so với thị trường. Bạn có thể tin điều này khi tự kiểm chứng bằng việc so sánh giá cả của Yes24 với các cửa hàng mỹ phẩm bên ngoài.

 

Khi mua hàng qua mạng được đặt cược bằng chữ tín 

Một số sản phẩm trên Yes24.vn

 

Thành viên của Yes24 còn được mua hàng rẻ hơn bằng việc tích điểm thưởng (yespoint). Số điểm này sẽ tăng lên rất nhanh nếu bạn là thành viên thân thiết của Yes24 đấy.


Nếu có bất kỳ vấn đề nào về sản phẩm, khách hàng đều được đổi, trả, hoàn lại tiền. Trung tâm khách hàng sẵn sàng liên hệ trả lời mọi thắc mắc của bạn.


Tới với Yes24, bạn không chỉ được bảo đảm về niềm tin, nhận được những sản phẩm đúng như bạn muốn, mà còn có thể cập nhật những tin tức mới nhất về mỹ phẩm, xu hướng thời trang, ẩm thực, tư vấn làm đẹp, thông tin điện ảnh…trên chuyên mục “Cafestyle” như một tạp chí thời trang chuyên nghiệp.


Vẻ đẹp hình thể gắn liền với sự hiểu biết và thông minh . Vì thế, Yes24 luôn nỗ lực mang lại cho bạn những tiện ích cao nhất trong việc hoàn thiện vẻ đẹp ấy. Đến với yes24 để trở thành người tiêu dùng thông minh , bạn nhé!

 

- Mỹ Hạnh-

 

Khi mua hàng qua mạng được đặt cược bằng chữ tín


 

 


 

 

thông minh thông minh thông minh thông minh tin tức tin tức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan