Khám phá phong cách thời trang của cô nàng Hyo Ni đáng yêu

22:11 29/08/2021

Đầu tiên phải nhắc đến phong cách vintage* đáng yêu, Hyo Ni luôn biết chọn cho mình 1 trang phục đi kèm phù hợp với nhiều môi trường khác nhau, có thể nói đó chính là một khả năng thiên phú của cô nàng...

Share social

Khám phá phong cách thời trang của cô nàng Hyo Ni

đáng yêu

 

 

 

1. Áo khoác jacket

 

 

Khám phá phong cách thời trang của cô nàng Hyo Ni đáng yêu


 
Đầu tiên phải nhắc đến phong cách vintage* đáng yêu, Hyo Ni luôn biết chọn cho mình 1 trang phục đi kèm phù hợp với nhiều môi trường khác nhau, có thể nói đó chính là một khả năng thiên phú của cô nàng. Mỗi khi diện bất kì loại trang phục nào, cô nàng biết cách phối hợp nhiều gam màu với nhau, sự phối hợp đó không hề mang đến cho người nhìn cảm giác khó chịu hay phản cảm, mà trái lại, lại mang đến một cảm giác thật gần gũi, thật nhẹ nhàng tựa như hơi thở vậy. Nếu trang phục khoác ngoài là dạng trang phục có phần cổ áo với màu sắc sặc sỡ thì đó chính là điểm nổi bật dễ tạo sự chú ý của người nhìn đầu tiên, thế nhưng để phối hợp hài hoà với trang phục bạn mặc lót trong, phần trang phục dưới cũng nên có sự lựa chọn tương ứng với sắc màu sặc sỡ của áo khoác jacket. Với sự phối hợp như thế, bạn vừa có thể dễ dàng thu hút ánh nhìn, khéo léo tạo điểm nhấn với phục trang, lại dễ tạo ấn tượng khó quên. 


 
*Vintage :Ban đầu, khái niệm thời trang vintage được dùng chỉ những bộ trang phục thập niên 20, 30 và thời kỳ Phục hưng.

 

2. Trench Coat

 

 

Khám phá phong cách thời trang của cô nàng Hyo Ni đáng yêu

 

 

Ở Việt Nam, áo khoác dài Trench Coat còn có tên gọi là Áo măng tô. Trench coat ra đời đầu tiên tại Anh và Pháp, trong khoảng thời kì chiến tranh thế giới lần thứ nhất, áo Trench Coat được thiết kế riêng cho những người lính phải ra chiến trường và chiến đấu trên mặt trận trong những ngày đông giá, bão tuyết ở Châu Âu và Hoa Kì.


Trench Coat có thể mang đến cho người mặc một cảm giác mới lạ và trẻ trung, dù bạn diện nó ngay trong một dịp bình thường như đi dạo chơi chẳng hạn, Trench Coat vẫn không “phụ lòng” bạn, bạn vẫn sẽ có một phong cách vintage thời trang . Ngoài ra, điểm đặc biệt của Trench Coat là dù không cần nhiều phụ kiện rườm rà, trang phục này vẫn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Với Trench Coat thiết kế cổ điển, bạn chỉ cần phối cùng một chiếc quần skinny nhấn rách ngẫu nhiên là đủ bộ cho một cô nàng vintage năng động.


3. Áo khoác len và áo khoác nhẹ

 

 

Khám phá phong cách thời trang của cô nàng Hyo Ni đáng yêu

 

 

Áo khoác len và áo khoác nhẹ vốn dĩ là những trang phục thường được mặc nhất mỗi khi đông về, nhưng cũng có lẽ vì là trang phục phổ biến, thế nên bạn gái sẽ cầu kỳ hơn trong việc lựa chọn, một chiếc áo với cách thiết kế lạ mắt hoặc màu sắc độc đáo sẽ dễ dàng gây sự chú ý của bạn hơn, đó sẽ là điểm nhấn khác biệt cho tủ áo treo đầy những bộ trang phục khá bình thường. Xu hướng hiện nay đó chính là những chiếc áo với những nét cách tân mới, thêm vào đó là những nét chấm phá về màu sắc. Nhìn bức hình thứ 3 bạn sẽ thấy một một cách phối trang phục khá đơn giản nhưng vẫn rất hợp thời trang , với chiếc áo len có màu sắc tươi trẻ như thế, để tránh cảm giác “khó chịu” cho mắt, bạn không nên mặc kết hợp với các loại trang phục có những màu sắc quá sáng, hoặc quá rực rỡ, thay vào đó bạn chỉ cần diện một chiếc quần skinny màu đen đơn giản, không cầu kỳ là đã “đủ điểm” cho một phong cách trẻ trung, năng động.

 

4.Áo khoác lông

 

 

Khám phá phong cách thời trang của cô nàng Hyo Ni đáng yêu

 

 

Mỗi khi nhắc đến trang phục với chất liệu lông thú ( hoặc giả lông ) chắc hẳn sẽ khiến bạn nghĩ ngay đến trang phục đi kèm phải là một chiếc đầm dài dạng áo khoác măng tô. Nếu bạn nghĩ thế thì bạn đã lầm, bởi cách phối đó sẽ chỉ “tặng” thêm cho bạn vài điểm cộng về tuổi tác, không những thế bạn còn trông khá “nhàm chán”. Riêng với Hyo Ni, cách kết hợp trang phục của cô đem đến nét dễ thương, đáng yêu. Tại sao ư ? Lý do rất đơn giản, Hyo Ni biết khá rõ về tính chất của từng loại trang phục, nếu như trang phục với chất liệu lông tạo cho bạn một cảm giác sang trọng, quý phái thì để tạo cảm giác cân bằng, bạn nên chọn một trang phục đi kèm mang đến một cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái như một chiếc áo T-shirt hoặc một chiếc quần jeans đơn giản. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo thêm điểm nhấn bằng cách kết hợp với một loại phụ kiện nào đó, hoặc cũng có thể đội một chiếc nón lưỡi trai, hay một chiếc mũ bê-rê xinh xắn.

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan