Khám phá "Etro Room"

22:11 29/08/2021

Tại khách sạn Lacasa đã tỏa ra rất nhiều các mùi thơm quyến rũ. Vì đây chính là nơi diễn ra sự kiện ra mắt dòng sản phẩm nước hoa mới của thương hiệu Etro.

Share social

Tại khách sạn Lacasa đã tỏa ra rất nhiều các mùi thơm quyến rũ. Vì đây chính là nơi diễn ra sự kiện ra mắt dòng sản phẩm nước hoa mới của thương hiệu Etro. 

 

Khám phá "Etro Room"

 

Căn phòng của Etro

 

Có một không gian đúng với cái tên của nó là “Căn phòng của Etro” đã được chuẩn bị để trưng bày nước hoa và các sản phâm của Etro. 

 

Khám phá "Etro Room"

 

(Trái) Nước hoa Rajasthan (Phải) Từ trái sang: Lemon Sorbet, Paisley, Rajasthan

 

Khám phá "Etro Room"

 

Căn phòng của Etro

 

Khám phá "Etro Room"

 

Phòng tắm của Etro

 

Câu chuyện nước hoa của Etro

 

Etro là một thương hiệu nước hoa được sáng lập nên bởi Gimmo Etro - một người rất yêu thích lịch sử và các chuyến du lịch. Nét độc đáo của thương hiệu Etro đã được tạo nên từ những ký ức trong chuyến đi du lịch ở Ấn Độ của ông. Vào năm 1986, ông đã sáng lập nên thương hiệu theo mô típ họa tiết Paisley của Ấn Độ.

 

Danh sách các sản phẩm đề cử

 

Jacquard EDP
Sản phẩm mới của năm 2014, Jacquard EDP đã truyền tải được một hình ảnh ấm áp và thần bí, bao trùm lên khu vườn tràn ngập ánh sáng của hoa Ylang Ylang và hoa Jasmine. Tuy có vẻ hơi lạ nhưng mùi hương này sẽ khiến cho chúng ta không thể chối từ. Các bạn xịt loại nước hoa này vào buổi sáng, có thể sẽ khiến cho tâm trạng cả ngày trở nên vui vẻ lạ thường.

 

Khám phá "Etro Room"

 

Hương nồng: Bergamot, Angelica, Black Pepper
Hương trung: Iris, Jasmine, Rose, Ylang Ylang
Hương nhẹ: Violet, Vetiver, Sandal, Musk

Rajasthan EDP

 

Mùi nước hoa này mang đến cảm giác giống như là chúng ta đang đi chân trần vui chơi với bạn bè trong một khu vườn đầy hoa hồng và hoa Acacia đang nở rộ. Rajasthan là một sản phẩm nước hoa đã thể hiện được sự tao nhã, nhiệt tình và nữ tính sâu trong hương thơm quyến rũ. Phần họa tiết ở ngoài vỏ của chai nước hoa Rajasthan làm gợi lên hình ảnh trang phục truyền thống đầy màu sắc rực rỡ cuar người Ấn Độ. 

 

Khám phá "Etro Room"

 

Hương nồng: Pink Pepper, Winter Lemon, Labdanum
Hương trung: Acacia, Mimosa, Rose
Hương nhẹ: Amber, Musk, Cist
Paisley EDP

 

Đây là một loại nước hoa có mùi hương khá lạ nhưng lại rất quyến rũ được tạo nên bởi lá Black Currant và lá Patchouli Indonesia. Paisley còn là một từ ngữ chứa đựng nét đặc trưng riêng của thương hiệu Etro. Vỏ chai được trang trí bằng những đường thẳng mềm mại nên càng làm cho sản phẩm trở nên thu hút và mê hoặc hơn.

 

Khám phá "Etro Room"

 

Hương nồng: Bergamot, Cardamom, lá Black Currant
Hương trung: Ylang Ylang, Jasmine, Pink Pepper
Hương nhẹ: Vanilla, Indonesia Patchouli, Ambergris
Lemon Sorbet EDT

 

Sản phẩm này có mùi hương Citrus tươi mát, như hương thơm tỏa ra từ trong vỏ chanh. Vì mùi hương rất nhẹ nhàng và mát mẻ nên các bạn có thể xịt bất cứ lúc nào mà không cần phải quan tâm đến việc có hợp mùa hay không. Tuy nhiên, nếu dùng trong mùa hè thì có lẽ Lemon Sorbet sẽ thích hợp hơn là Paran Pado.

 

Lemon Sorbet có mùi hương rất giống với mùi gió biển của vùng Santorini nên khi kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi, trước lúc đi ngủ, các bạn hãy xịt một tí mùi nước hoa này để sự mệt mỏi có thể tan biến đi mất nhé.

 

Khám phá "Etro Room"

 

Hương nồng: Bergamot, Lemon, Orange, Petitgrain
Hương trung: Provence Lavender, Rosewood, Lá Carnation, Mint, Rosemary, Húng tây
Hương nhẹ: Sandalwood, Vetiver, Incense
Via Verri EDT

 

Sản phẩm này có mùi hương tươi trẻ của thời tiết sáng sớm. Là sản phẩm có thể mang đến cảm giác sảng khoái. Khi lần đầu sử dụng Via Verri, các bạn sẽ có cảm giác như mình đang chân trần bước đi trên thảm cỏ xanh mướt trong lúc sáng sớm. 

 

Khám phá "Etro Room"

 

Hương nồng: Bergamot, White Pepper, Jasmine
Hương trung: Iris, Rose, Kadamom
Hương nhẹ: Amber, Musk, Cypress
Sandalo Eau De Toilette

 

Đây quả là một mùi hương thích hợp dành cho những bạn nam có phong thái lịch lãm và phẩm chất cao quý sử dụng, vậy nên điểm thu hút ở đây chính mà mùi hương khá đậm và nồng nàn. Tuy Sandalo được trộn từ hương hoa giống với hoa Lavender và chanh nhưng lại là hương thơm ở mức trung và nhẹ nên có thể giúp các bạn biến đổi thành một chàng trai ấm áp cực kỳ tinh tế 

 

Khám phá "Etro Room"

 

Hương nồng: Lemon, Petitgrain, Lavender
Hương trung: Cedarwood, Patchouli, Geranium, Sandalwood
Hương nhẹ: Gumarine, Vanilla, Amber, Musk

 

Có thể cảm nhận được nét đặc trưng của từng loại nước hoa khá nhau nên đấy quả là một quãng thời gian đáng nhớ của tôi. Các bạn cũng hãy thử tìm đến và tự cảm nhận với sản phẩm nước hoa của Etro đi nhé.

 

Bài viết / Hình ảnh – BTV Snapp Oh Ha Ni

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan