Kem dưỡng tốt nhất cho mùa hè

22:11 29/08/2021

Vào mùa hè, kem dưỡng là một điều tất yêu để ngăn chặn việc da bị lão hóa. Sau đây, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 6 loại kem dưỡng thông minh, có thể làm giảm nhiệt độ cho làn da,...

Share social

Vào mùa hè, sản phẩm kem dưỡng da là một điều tất yêu để ngăn chặn việc da bị lão hóa. Sau đây, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 6 loại kem dưỡng thông minh , có thể làm giảm nhiệt độ cho làn da, kiềm dầu và mồ hôi tốt nhất cho những ngày hè nóng bức nhé. 

 

Kem dưỡng tốt nhất cho mùa hè

 

Kem dưỡng kiềm nhờn Chia Seed của The Face Shop            

 

Sản phẩm / Kem dưỡng kiềm dầu

 

Kem dưỡng kiềm nhờn Chia Seed của The Face Shop là sản phẩm best seller. Nó cung cấp dưỡng chất đến tận sâu bên trong chăm sóc làn da hiệu quả và hạt bông cải thì lại mang đến hiệu quả kiềm dầu. Cung cấp đồng thời dưỡng chất ẩm mịn và dinh dưỡng nên có thể giúp cho làn da bóng bẩy của mùa hè được trở nên khô thoáng hơn. Hơn nữa, đây còn là sản phẩm 100% Oil – Free và an tâm là không chứa 7 thành phần như paraben, benzophenone, sắc tố nhân tạo, dầu khoáng, nguyên vật liệu có nguồn gốc từ động vật, hợp chất hữu cơ đa chức năng nhé.

 

Kem dưỡng Super Aqua Max Combination của Nature Republic

 

Có 3 loại cho từng loại da / Dạng gel / Tạo lớp bảo vệ cho da

 

Sản phẩm kem dưỡng Super Aqua Max Combination của Nature Republic được ghi nhận là sản phẩm đứng hạng nhất ở phần Blind Test trong chương trình Get It Beauty. Vì là dạng gel nên khi vừa bôi lên da là sẽ cảm thấy mát mát ngay lập tức. Và không hề có cảm giác dính nhớp nhé. Hơn nữa, vì có khả năng điều chỉnh cân bằng độ ẩm nổi bật nên sẽ là một sản phẩm hữu ích dĩ nhiên là đối với phái nữ và cho cả những nam giới thích tham gia các hoạt động ngoài trời. Có thể chọn loại chuyên dùng cho da thường, da khô hay da nhờn nhé.

 

Kem dưỡng tốt nhất cho mùa hè

 

Kem dưỡng Aqua Bloom của Beyond

 

Hiệu quả căng mọng / Nhiều Vitamin C / Có hiệu quả rõ rệt

 

LG Household & Health Care đã cho ra mắt 6 loại sản phẩm Beyond Aqua Bloom. Thành phần Hyaluronic acid có trong kem dưỡng Aqua Bloom của Beyond sẽ cung cấp một lượng đủ chất dưỡng ẩm cho làn da. Và nhờ có chứa tinh chất trái Kakadu Plum cực nhiều vitamin C nên nó sẽ giúp tăng độ đàn hồi cho da. Hơn nữa, sản phẩm còn chứa thêm tinh chất rau má, có thể giúp tạo lớp bảo vệ cho da, mang đến hiệu quả có thể trông thấy nên giúp cho da tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, những thành phần có thể gây kích ứng đến cho da đã được giảm thiểu tối đa nên dù có là da mẫn cảm thì vẫn có thể an tâm sử dụng nhé. Sản phẩm Beyond Aqua Bloom Moisture Cream là dạng gel không dính nhớp nên có thể thấm sâu vào bên trong da ngay lập tức và tăng độ ẩm cho da.

 

Kem dưỡng da Mamonde Floral Hydro Cream

 

Khả năng dưỡng ẩm của hoa thủy tiên / Giảm nhiệt cho làn da

 

Mamonde – thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng vừa mới cho ra mắt sản phẩm có tên Floral Hydro Cream, giúp làn da ngập tràn độ ẩm da nhờ vào khả năng dưỡng ẩm ưu việt của hoa thủy tiên. Mamonde Floral Hydro Cream là sản phẩm có khả năng cung cấp và duy trì đầy đủ độ ẩm cho làn da mất nước nhờ vào tinh chất từ rễ cây có hiệu quả lưu giữ độ ẩm của hoa thủy tiên.

 

Vì có chứa tinh chất tự nhiên của hoa thủy tiên nên sản phẩm có nét đặc trưng là kem rất nhanh hấp thụ vào da và độ ẩm sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong làn da. Mamonde Floral Hydro còn là một sản phẩm có thể khắc phục được hiện tượng mất nước khi tham gia các hoạt động thể thao ở bên ngoài hoặc là vì sử dụng các loại thiết bị điện tử. 

 

Kem dưỡng tốt nhất cho mùa hè

 

Kem dưỡng ẩm Cooling Moisture Gel Cream của Kiehl’s

 

Cực kỳ mát / Hạ nhiệt cho da /  Cân bằng độ ẩm vốn có

 

Kiehl’s Cooling Moisture Gel Cream là sản phẩm kem dưỡng dạng gel với tinh chất thực vật sa mạc và tinh chất Glycoprotein tạo cảm giác mát lạnh sẽ có thể cung cấp độ ẩm đến tận sâu bên trong làn da, giúp duy trì sự ẩm mịn và thành phần conditioner dưỡng ẩm xuất sắc chỉ có ở Kiehl’s sẽ kiềm dầu trên bề mặt da và giúp cân bằng độ ẩm vốn có của làn da. Thêm vào đó, Menthol Derivatives sẽ giúp nhiệt độ của da hạ tới 2 độ và tạo cảm giác thoải mái cho da nhờ vào là nét đặc trưng của sản phẩm này.

 

Kem dưỡng Radiance Enhancer Cream của Vidivice

 

Giúp da ẩm mịn trong suốt 48 tiếng / Cải tạo làn da mệt mỏi nhờ vào thành phần thảo mộc / Có mùi hương nhẹ

 

Aqua Volumer Complex có trong kem dưỡng Radiance Enhancer Cream của Vidivice có thể giúp duy trì dưỡng ẩm nên sẽ tăng cường độ ẩm cho da suốt 48 tiếng. 12 loại thành phần thảo dược tươi sẽ giúp làm cho làn da được trở nên dịu nhẹ hơn và thơm mùi hương dịu nhẹ chính là nét đặc trưng của sản phẩm này. Hơn nữa, bề mặt da sẽ láng mượt ngay khi vừa bôi lên da nên make up rất ăn.

 

Bài viết / Hình ảnh – Park Ji Ae

 

 

thông minh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan