Kem chống nắng Anessa Shisheido đích thị là "chân ái" với mọi loại da

22:11 29/08/2021

Sản phẩm Shiseido Anessa thuộc dòng kem chống nắng không thấm nước Anessa được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản.

Share social
Kem chống nắng Anessa Shisheido là sản phẩm kem chống nắng cao cấp thuộc hãng Shiseido giúp bảo vệ da dưới tác động của tia UV đồng thời dưỡng ẩm da, thẩm thấu nhanh giúp da khô thoáng, không nhờn dầu đặc biệt là không thấm nước. Sản phẩm kem chống nắng của Shiseido bám lâu ở trên da trong thời gian khá dài, rất thích hợp để làm lớp lót khi trang điểm.

Hiện nay, kem chống nắng Anessa Shisheido có rất nhiều loại, phù hợp với từng loại da:
 

Kem chống nắng Anessa dùng hàng ngày

 

1. Anessa Essence UV Sunscreen Aqua Booster Mild SPF 35+
 

Làn da nhạy cảm là làn da dễ bị kích ứng, dễ nổi mụn và mẩn đỏ khi tiếp xúc với các tác nhân lạ bên ngoài. Chính vì vậy, cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm cần thận trọng trong việc sử dụng mỹ phẩm nói chung và kem chống nắng nói riêng! hỉ số chống nắng SPF35, PA+++ của Anessa Essence UV Sunscreen Aqua Booster Mild bảo vệ da khỏi tác hại của cả 3 tia UVA1, UVA2 và UVB nhưng vẫn đảmbảo cho làn da nhạy cảm của bạn.

Kem chống nắng Anessa Shisheido đích thị là "chân ái" với mọi loại da


Trong khi các loại kem chống nắng thông thường khi chúng tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi sẽ bị mỏng đi và phần nào giảm tác dụng chống nắng , công nghệ Aqua Booster giúp kem chống nắng Anessa khi tiếp xúc với mồ hôi và nước, lớp phim chống nắng này sẽ tự tái sinh trên da, do đó duy trì sự bảo vệ tia UV tối đa cho làn da.


2. Kem chống nắng Anessa Whitening Essenve Facial UV Sunscreen 


Sử dụng công nghệ độc quyền của Shiseido ” Light Stamina” giúp giải phóng năng lượng từ tia cực tím, cho lớp kem chống nắng ổn định và bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng được lâu dài hơn. Kem chống nắng Anessa Whitening Essenve Facial UV Sunscreen với công thức mới, cải tiến giúp ngăn chặn việc hình thành sắc tố melanin, làm trắng da và thành phần hoạt chất m-Tranexamic Axit để đngăn ngừa những đốm tàn nhang,bảo vệ da tuyệt đối dưới ánh nắng mặt trời.
 

Kem chống nắng Anessa Shisheido đích thị là "chân ái" với mọi loại da


Sản phẩm lý tưởng dành cho các hoạt động ngoài trời và dùng hàng ngày, bảo vệ khuôn mặt luôn đủ độ ẩm, tươi và mịn màng suốt cả ngày dài.
 

Kem chống nắng Anessa dùng đi biển

 

1. Anessa Essence UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+


Kem chống nắng Anessa Essence UV Sunscreen Aqua Booster ở dạng essence lỏng như sữa dễ thẩm thấu thành phần dưỡng da, giúp dưỡng ẩm và giữ nước tốt trên bề mặt da, cho da luôn mịn màng.Chỉ số chống nắng SPF50+, PA++++ cao nhất trong ngưỡng an toàn cùng với khả năng chống nước, mồ hôi tuyệt vời!

Kem chống nắng Anessa Shisheido đích thị là "chân ái" với mọi loại da

 Loại kem chống nắng này có nhiều chất dưỡng da “Perfect” như Anessa vàng, nên bạn có thể dùng khi đi biển hoặc chơi thể thao để bảo vệ và nuôi dưỡng làn da.
 

2. Kem chống nắng Anessa perfect facial UV sunscreen SPF 50+

 

Thử nghiệm thực tế của Shiseido đã chứng minh, Anessa perfect facial UV sunscreen có thể bảo vệ làn da của bạn cho 80 phút dưới nước. Kem chống nắng Anessa Perfect màu vàng có thể dùng như một kem lót trang điểm giúp bảo vệ làn da ngoài ra kem chống nắng còn chứa thành phần dưỡng ẩm để ngăn chặn làn da của bạn khỏi bị khô trong ngày.

Kem chống nắng Anessa Shisheido đích thị là "chân ái" với mọi loại da


Những làn da khô, dễ bị mất nước thì sự lựa chọn kem chống nắng Anessa perfect facial dạng tuýp là đúng đắn bởi trong nó có chứa thành phần dưỡng ẩm cho da, giữ cho da luôn mềm mại, không bị khô ráp do mất nước.
 

Kem chống nắng dạng xịt

 


1. Chống Nắng Dạng Xịt Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF 50+

 

Xu hướng dùng chống nắng dạng xịt hiện nay là vô cùng phổ biến vì tính tiện lợi & ưu điểm của nó. Chống nắng dạng xịt Anessa hàng Nhật nội địa với công nghệ xịt phun sương 360 ° trong suốt , phát tán đều trên bề mặt da giữ cho làn da luôn có cảm giác thoải mái, mát lạnh khi dùng mà vẫn bảo vệ làn da của bạn khỏi tia cực tím tia UV.

 


Kem chống nắng Anessa Shisheido đích thị là "chân ái" với mọi loại da

 

 Chống nắng dạng xịt Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF 50+ có nhiều chất dưỡng da giúp cung cấp dưỡng chất nuôi da, giúp chống lại mọi tác nhân gây lão hóa da. Sản phẩm phân tán một lớp siêu mỏng & phủ đều đặn trên bề mặt da. Bạn có thể dễ dàng sử dụng ở bất cứ đâu & bất cứ khi nào, rất nhanh, chỉ 30 giây là đủ.
 

2. Chống Nắng Dạng Xịt Anessa Perfect Essence UV Spray SPF 50+


Ngoài dạng kem cô đặc, chống nắng Shiseido Anessa dạng xịt tiện dụng với công nghệ xịt phun sương 360 độ trong suốt, phát tán đều trên bề mặt da sẽ giúp bạn bảo vệ làn da khỏi tia cực tím mà có cảm giác thoải mái, mát lạnh khi dùng.
 

 

Kem chống nắng Anessa Shisheido đích thị là "chân ái" với mọi loại da


Chống nắng Shiseido Anessa Perfect Essence UV Spray SPF50+++ dạng xịt có thể dùng được cho cả mặt, tóc và body rất tiện dụng.  Chống nắng Shiseido Anessa dạng xịt giúp bạn bảo vệ da tránh các tác hại của các tia UVA và UVB, chống khô da. Hiệu quả kéo dài nhiều giờ sau khi thoa với công thức không thấm nước (thích hợp khi đi bơi)
 

Kem chống nắng kết hợp BB Cream


1.Kem chống nắng Anessa Perfect BB Base Beauty Booster SPF50 

 

Nếu bạn là một người quá bận rộn, hay đang tìm kiếm dòng chống nắng đa công dụng và giúp chăm sóc da tuyệt đối thì kem chống nắng Anessa Perfect BB xứng đáng. Vừa có khả năng chống nắng vừa làm kem nền đó chính là 2 lợi thế lớn nhất của KCN Anessa Perfect BB Base Beauty Booster mà không một sản phẩm nào trên thị trường có thể sánh được.

 

 


Kem chống nắng Anessa Shisheido đích thị là "chân ái" với mọi loại da


Ngoài những công dụng tuyệt vời, kem nền chống nắng còn khiến nhiều người xuýt xoa khi sở hữu bảng thành phần vàng tốt cho sự phát triển của làn da, giúp da trở lên mềm mại, mịn màng và căng bóng.
 

Sữa chống nắng Anessa kết hợp Skincare
 

1. Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

 

Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk được biết đến là phiên bản nâng cấp của thương hiệu kem chống nắng Anessa, Nhật Bản. Với công nghệ Sunscreen, khả năng chống các tia UV của sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk được tăng cao và lâu trôi suốt nhiều giờ.
 

Kem chống nắng Anessa Shisheido đích thị là "chân ái" với mọi loại da


Với những chia sẻ trên, chúc các bạn sẽ tìm được loại kem chống nắng phù hợp với làn da của mình. Hãy tự tin với làn da trắng sáng bất chấp nắng hè nàng nhé!

chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan