Joo Won thoát khỏi nguy hiểm nhờ Song Kyeong Cheol trong "Yong Pal"

22:11 29/08/2021

Tập phim truyền hình “Yong Pal” được phát sóng vào ngày 10.09 là câu chuyện kể về Kim Tae Hyeon (Joo Won) đã không thể hoàn tất được đơn đăng kí kết hôn khi bị cảnh sát bắt giữ. Dooc Heol (Song Kyeong Cheol) đã đưa ra đề nghị khó từ chối với hình sự Lee (Yoo Seung Mok) nhờ anh giúp đỡ Kim Tae Hyeon...

Share social

Joo Won thoát khỏi nguy hiểm nhờ Song Kyeong Cheol trong "Yong Pal"

 

Tập phim truyền hình “Yong Pal” được phát sóng vào ngày 10.09 là câu chuyện kể về Kim Tae Hyeon (Joo Won) đã không thể hoàn tất được đơn đăng kí kết hôn khi bị cảnh sát bắt giữ. Dooc Heol (Song Kyeong Cheol) đã đưa ra đề nghị khó từ chối với hình sự Lee (Yoo Seung Mok) nhờ anh giúp đỡ Kim Tae Hyeon đã gọi điện thoại cho hình sự Lee thuyết phục anh rằng: “Tôi đã chuẩn bị một món quà”. Hình sự Lee đã khá băn khoăn trước lời đề nghị trước món quà của Song Kyeong Cheol: “Là tên định giết anh vào hôm qua”

 

Cuối cùng, Hình sự Lee đã đồng ý cho Kim Tae Hyeon tới văn phòng Quận, và chấp nhận đề nghị của Doocheol. Doocheol đã bỏ ‘tâm phúc’ của Giám đốc Go (Jang Kwang) vào thùng xe rồi gửi tới cho hình sự Lee.

 

“Yong Pal” là phim truyền hình tình cảm vẽ lên cuộc gặp gỡ giữa chàng bác sĩ khoa ngoại – thiên tài lang băm rất có thực lực không hề bận tậm tới đám đông, sẽ chữa trị ngay chỉ cần đưa một khoảng tiền lớn “bất kể nơi nào-bất kể bệnh nhân” cùng “cô ma nữ ngủ trong rừng sâu” – người thừa kế của một tài phiệt giàu có giấc ngủ thật sâu trong bệnh viện.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Joo Won thoát khỏi nguy hiểm nhờ Song Kyeong Cheol trong "Yong Pal"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan