Jeong Yonghwa xuất hiện bất ngờ trong "Diors Man"

22:11 29/08/2021

Diễn viên kiêm nhà viết nhạc Jeong Yonghwa đã xuất hiện đặc biệt trong sitcom Trung Quốc chuyên về đề tài các nghệ sĩ trong nước. Jeong Yonghwa đã xuất hiện bất ngờ như là khách mời của người làm truyền hình nổi tiếng...

Share social

Jeong Yonghwa xuất hiện bất ngờ trong "Diors Man"

 

Diễn viên kiêm nhà viết nhạc Jeong Yonghwa đã xuất hiện đặc biệt trong sitcom Trung Quốc chuyên về đề tài các nghệ sĩ trong nước. Jeong Yonghwa đã xuất hiện bất ngờ như là khách mời của người làm truyền hình nổi tiếng của Trung Quốc Daebung trong sitcom Trung Quốc “Diors Man” mùa 4.

 

Phía “Diors Man” cũng đưa ra lí do chọn Jeong Yonghwa: “Jeong Yonghwa là nghệ sĩ Hallyu rất am hiểu về văn hóa Trung Quốc. Cùng với sự thỉnh cậu của các fan Trung Quốc vô cùng nồng nhiệt cùng nỗ lực của Jeong Yonghwa, chúng tôi đã đề nghị anh chàng xuất hiện trong chương trình này”.

 

Jeong Yonghwa dưới lời đề nghị đầy tích cực của “Diors Man”, cậu ấy đã đồng ý tham gia. Gần đây, anh chàng đã kết thúc quá trình quay tại một câu lạc bộ ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Không chỉ vì ngoại hình điển trai mà dáng vẻ làm việc chuyên nghiệp không hề sợ hãi của cậu ấy đã nhận được lời khen không ngớt từ mọi người.

 

"Diors Man” là chương trình quay các tập lẻ không kết nối với nhau thuộc thể loại hài hước, với sự tham gia đặc biệt của các ngôi sao nổi tiếng thế giới như Thang Duy, Phạm Băng Băng, diễn viên người Đức Martina Hill, v.v… đến giờ , chương trình vẫn tạo nên đề tài nóng hổi cho mọi người. Đặc biệt, trong 8 tập của mùa 3, chương trình đạt được sự nổi tiếng nhất định khi lượt xem lên tới 10 triệu. Mùa 4 bắt đầu vào trung tuần tháng 5, ngày phát sóng tập với diễn xuất của Jeong Yonghwa sẽ được quyết định sau.

 

Jeong Yonghwa đại diện CNBlue nhận giải “Ca sĩ nước ngoài” được những người liên quan về nghệ thuật nước ngoài bình chọn tại Lễ trao giải Mengniu Music Awards sau khi nhận giải “Nhóm nhạc nước ngoải nổi tiếng” cho CNBlue. Ôm vinh dự nhận 2 giải cho thấy sự nổi tiếng của nhóm đang bùng nổ ngay tại thị trường Trung Hoa.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Jeong Yonghwa xuất hiện bất ngờ trong "Diors Man"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan