Jeong Ryeowon tươi trẻ ở sân bay

22:11 29/08/2021

Thời trang sân bay của nữ diễn viên Jeong Ryeowon đang trở thành chủ đề nóng của mọi người. Jeong Ryeowon – một fashionista hiếm hoi trong giới nghệ sĩ đã lôi kéo ánh nhìn của mọi người...

Share social

Thời trang sân bay của nữ diễn viên Jeong Ryeowon đang trở thành chủ đề nóng của mọi người. Jeong Ryeowon – một fashionista hiếm hoi trong giới nghệ sĩ đã lôi kéo ánh nhìn của mọi người vì thời trang cực cá tính và sành điệu của mình.

 

Jeong Ryeowon tươi trẻ ở sân bay

 

Jeong Ryeowon đã mang đến diện mạo đậm chất của một fashionista khi mang đến cảm giác thời trang tinh tế, đơn giản khi chọn kết hợp áo cardigan dạng áo khoác tông màu navy điềm đạm với mái tóc xõa tự nhiên, tất cả như được tỏa sáng khi cô nàng sở hữu làn da trắng và xuất hiện với khuôn mặt mộc của mình.

 

Các cư dân mạng đã có nhiều phản ứng về thời trang sân bay của Jeong Ryeowon: “Jeong Ryeowon vẫn thời trang như lúc nào”, “Chị ấy bận gì cũng hợp cả”, “Jeong Ryeowon, tôi ghen tị với vóc dáng chuẩn của cô ấy quá!”

 

Trong chuyến đi Đức lần này, cô ấy sẽ gặp gỡ mọi người với tư cách là người dẫn chương trình cho “Art Star Korea” – chương trình Art Survival đầu tiên ở HQ của Story On sẽ lên sóng vào ngày 30 tháng 3 lúc 11h tối.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Tory Burch

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Lt

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan