Jennie ( BlackPink) hợp tác với Gentle Monster ra mắt thương hiệu kính riêng

22:11 29/08/2021

Jennie của BlackPink gần đây đã hợp tác với Gentle Monster (một thương hiệu kính râm và kính quang học của Hàn Quốc) để thiết kế ra thương hiệu kính riêng của cô ấy.

Share social

Jennie đã phát hành bốn phiên bản với thiết kế sang trọng có hình dạng và sắc thái riêng biệt. Nàng rapper của BlackPink cũng tự làm mẫu cho thương hiệu kính này và nó sẽ xuất hiện trên tạp chí Marie Claire số tháng 4. “Công chúa nhà YG” là một biểu tượng thời trang có sức ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
 

Jennie ( BlackPink) hợp tác với Gentle Monster ra mắt thương hiệu kính riêng


Gentle Monster dưới sự điều hành của ông Hankook Kim, được xây dựng từ mô hình của Warby Parker, đã 5 lần 7 lượt thể hiện sự ưu ái dành cho Jennie. Có thể đối với nhiều bạn thì cái tên Gentle Monster còn xa lạ nhưng thương hiệu mắt kính này thậm chí còn được so sánh với bản hit Gangnam style khi nói về tốc độ càn quét của nó tại thị trường Hàn Quốc nói riêng và quốc tế nói chung. GM thậm chí từng nhờ cả Ugo Bienvenu - đạo diễn phim điện ảnh ng Pháp vẽ ảnh đồ họa Jennie. Bên cạnh đó, trên insta của Jennie cũng nhiều lần diện kiến những món quà độc lạ và có phần dị từ Gentle Monster. Jennie cũng là celeb duy nhất có solo vid ở sự kiện pop-up store.


Và mới đây, một sự kiện đáng nhớ đối với BlackPink và cả Jennie khi cô là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên lên bìa ngũ đại tạp chí, khi Gentle Monster đã giúp đẩy bìa Jennie trên Marie Claire, cover mà Jennie còn thiếu. 
 

Jennie ( BlackPink) hợp tác với Gentle Monster ra mắt thương hiệu kính riêng


Không chỉ lên trang bìa và có bộ ảnh ấn tượng, mỹ nhân nhà YG còn nhân dịp này giới thiệu bộ sưu tập kết hợp cùng Gentle Monster. Màn "bắt tay" giữa hãng phụ kiện nổi tiếng cùng nữ thần tượng xứ kim chi có tên gọi là Jentle Home.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan