Jang Jae In, Người tạo nên xu hướng (Fashionista)

22:11 29/08/2021

Thông qua những chương trình Audition tuyển chọn thực tế trên TV, dần dần đang có rất nhiều nhân tố mới được phát hiện. Trong số đó, Jang Jae In đã xuất hiện như một ngôi sao thật sự với tài năng và khả năng cảm nhận âm nhạc thực sự đồng thời được xem như người tạo nên xu hướng thời trang

Share social

Jang Jae In, Người tạo nên xu hướng (Fashionista) 

 

 

 

Tác giả: Snapp Editor Kim Eun Kyung

 

Thông qua những chương trình Audition tuyển chọn thực tế trên TV, dần dần đang có rất nhiều nhân tố mới được phát hiện. Trong số đó, Jang Jae In đã xuất hiện như một ngôi sao thật sự với tài năng và khả năng cảm nhận âm nhạc thực sự đồng thời được xem như người tạo nên xu hướng thời trang . Trong suốt quá trình tham gia Super Star K2, cô đã thực sự nổi bật với giọng ca đặc biệt và tính cách độc đáo đã tạo nên sự chú ý đăc biệt từ giám khảo lẫn khán giả và báo giới. Không những được ví như một ngôi sao đa năng, đa tài được dự báo sẽ vụt sáng trong ngành giải trí, Jang Jae In còn được xem như một biểu tượng style thời trang mới mẻ, cô gái xinh xắn, nhỏ nhắn đến từ sao hỏa. Chúng ta hãy tìm hiểu style thời trnag riêng của Jang Jae In nhé.

 

Sự quyến rũ ngọt ngào – phụ kiện nhỏ nhắn Mini Item

 

Sau khi được ra mắt, style của Jang Jae In là sự kết hợp của những phụ kiện nhỏ nhắn là điều mà ai cũng có thể nhận thấy được. Và thứ quần áo mà cô nàng yêu thích nhất đó là váy một mảnh mini (Mini one-piece). Chiếc váy ngắn xinh xắn này để lộ ra những đường cong đẹp của cơ thể đồng thời giúp thân hình trông ốm hơn.

 

Jang Jae In, Người tạo nên xu hướng (Fashionista)

 

Bản thân chiếc mini one-piece đã mang hình ảnh đáng yêu, năng động, nên đây là kiểu áo mà chúng ta không cần phải thêm thắt nhiều phụ kiện. Nó quả là một kiểu váy rất dễ mặc, dễ lựa chọn hình dáng phù hợp để tạo cho bạn phong cách riêng, cá tính riêng, hình ảnh riêng cho mình. Sự cân bằng là nhân tố quyết định trong style mini one- piece của Jang Jae In, giúp mang lại cảm giác tươi mới, thoải mái cho người đối diện.

 

Nếu như bạn không giỏi trong việc mang lại cân bằng cho bộ trang phục thì hãy nhớ một điểm rằng style mini one-piece này luôn có hiệu quả giúp thân hình vốn có của bạn dài ra trông thấy, nên hãy thêm thắt một chút để cân bằng là được. 

 

Jang Jae In, Người tạo nên xu hướng (Fashionista)

 

Phụ kiện chính – nón Fedora

 

Có một phụ kiện làm tăng sự đáng yêu cho Jang Jae In, đó chính là nón; trong số đó có nón Fedora. Chiếc nón Fedora được đặt lên đầu một cách tự nhiên, tạo phong cách tự do, phóng khoáng của người đội, và nó cực kì phù hợp với hình tượng của Jang Jae In. Chỉ với một bộ trang phục bình thường những kết hợp với chiếc nón Fedora thì bạn sẽ trông như một cô nàng thời trang đấy.

 

Jang Jae In, Người tạo nên xu hướng (Fashionista)

 

Jang Jae In chín chắn với sự quyến rũ của sự trưởng thành

 

Cứ nghĩ Jang Jae In sẽ mang hình ảnh đáng yêu này trong một khoảng thời gian dài, nhưng những hình ảnh trong single album mới phát hành gần đây cô đã hóa thành một cô gái trưởng thành đầy quyến rũ. Với viền mắt eyeliner đậm, tóc kiểu cổ điển và style mix theo phong cách hiện đại giúp cô nàng trở nên trưởng thành và lạ hơn. Tôi nghĩ rằng style này sẽ rất hoàn hảo khi nó có thể làm nổi bật được giọng ca trầm lắng, sâu sắc của Jae In

 

Jang Jae In, Người tạo nên xu hướng (Fashionista)

 

Jang Jae In luôn thể hiện được chính xác những gì mình muốn, những gì mình có được cũng như phong cách riêng của bản thân trong âm nhạc và cả trong phong cách thời trang của cô. Chắc có lẽ vì thế mà những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực luôn chú ý đến Jae In như một hiện tượng và không thể rời mắt khỏi cô.

 

Jang Jae In, Người tạo nên xu hướng (Fashionista)

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan