Item làm đẹp cho thời trang mùa hè

22:11 29/08/2021

Mùa nghỉ chính thức bắt đầu và có nhiều bạn bắt đầu tụm năm tụm ba để hội họp bàn xem mình nên đi đâu vào mùa nghỉ, để trải qua kì nghỉ hè thú vị và sảng khoải thì có nơi nào đáng để tới, đi đến đâu, tôi cũng có thể nghe thấy các bạn trẻ đua nhau hỏi lẫn nhau.

Share social

Mùa nghỉ chính thức bắt đầu và có nhiều bạn bắt đầu tụm năm tụm ba để hội họp bàn xem mình nên đi đâu vào mùa nghỉ, để trải qua kì nghỉ hè thú vị và sảng khoải thì có nơi nào đáng để tới, đi đến đâu, tôi cũng có thể nghe thấy các bạn trẻ đua nhau hỏi lẫn nhau. Nếu đã xác định được địa điểm mình tới, là núi, là sông, là biển thì bước tiếp theo chính là phải chuẩn bị hành lý mang theo. Nếu định trang bị tất cả các thứ cần thiết thì lại quá nhiều, nhưng nếu bỏ mặc rồi đi thì có cảm giác bất an vì thiếu thiếu gì đó, và nếu đang trong tình cảnh bối rối này thì các bạn hẳn phải mất cả tiếng đồng hồ để lo việc này!

 

Để thoát khỏi nó, hôm nay, tôi sẽ giới các item làm đẹp / thời trang giúp các bạn tận hưởng trọn vẹn không khí ngày nghỉ dù ở bất cứ đâu với tip tận dụng trong đời sống thường ngày, cùng nơi đáng để bạn tới thỏa sức vui đùa vào kì nghỉ hè ngay giữa lòng thành phố. Cùng theo dõi nhé!

 

Item làm đẹp cho thời trang mùa hè

 

(Từ trái qua) ©LOCCITANE VERBENA BODY LOTION 150ml / 38,000 won
©LOCCITANE VERBENA OUTDOOR SPRAY 100m / 22,000 won
 (Từ trái qua) ©BARBER LAPA RAFFIA HAT – 89,000 won / ©LONGCHAMP ESPADRILLE – 250,000 won
©BARBER CANVAS BAG – Giá: Chưa xác định, © BARBER CHECK PATTERN ONE-PIECE – Giá: Chưa xác định

 

Item và tip thời trang mùa nghỉ

 

Nếu là cô nàng thông mình thì ngoài bikini, các bạn không chỉ mua item dành riêng cho kì nghỉ. Kể cả khi lựa một item thì việc lưu ý tới độ tận dụng thường ngày chính là đường tắt để bạn trở thành cô nàng như thế. Các bạn hãy thử tạo nên phong cách kì nghỉ sành điệu dù ở bất cứ nơi nào chỉ với cách kết hợp đầm liền sát cánh chất liệu thoáng mát với nón raffia nữ tính đi cùng túi xách Canvas tông màu tươi tắn với đôi giày sandal làm bằng rơm xem sao nha!

 

Danh sách đề cử shopping thông minh

 

Đầm liền sát cánh xám họa tiết kẻ sọc bản to

 

Hướng họa tiết của phần thân trên và dưới khác nhau và tạo điểm nhấn bằng dây thắt lưng giúp đem lại cảm giác phần thân trên và dưới được phân ra. Phong cách kì nghỉ thoải mái, phóng khoáng tại nơi nghỉ mát với thiết kế đơn giản, nhưng chỉ cần khoác nhẹ thêm một chiếc áo khoác hay cardigan là các bạn cũng có thể mang lại phong cách văn phòng cho mình luôn rồi đấy!

 

Giày sandal rơm và túi xách Canvas

 

Với phong cách kì nghỉ thì túi xách raffia hay túi xách Canvas sẽ hợp hơn túi xách da trông đầy nặng nề. Đi cùng đầm liền đơn giản, nếu tạo điểm nhấn bằng túi xách Canvas màu tươi như da cam, xanh lá thì các bạn có thể tạo nên xì tai casual và rạng rỡ tươi tắn. Nếu phối cùng giày sandal rơm thì phong cách casual thoải mái phóng khoáng, tự do đã được hoàn thiện rồi đấy!

 

Mũ raffia

 

Chỉ cần vận duy nhất áo phông với quần denim rồi phối với mũ raffia là các bạn có thể tận hưởng phong cách kì nghỉ cho mình. Dây ruy băng chất liệu chiffon họa tiết bông hoa điểm trên mũ raffia không chỉ hợp với nơi nghỉ mát mà còn có thể là điểm nhấn xì tai cho phong cách nhàm chám của bạn từ mùa xuân tới mùa thu.

 

Item và Tip làm đẹp nơi nghỉ mát

 

Nếu bảo tôi hãy chọn item mà không thể bỏ quên trong chiếc ví nhỏ trong mùa nghỉ ngày hè thì đó là kem chống nắng và kem dưỡng ẩm. Gần đây, có những sản phẩm đang thu hút người tiêu dùng bởi các item làm đẹp multi có nhiều tính năng hiệu quả dù chỉ xuất hiện từ trong một sản phẩm.

 

Danh sách đề cử shopping thông minh

 

Multi Spray cùng kem dưỡng ẩm kiêm luôn chức năng của kem chống nắng

 

LOCCITANE VERBENA OUTDOOR BODY SPRAY là sản phẩm hữu dụng cho cả hoạt động ngoài trời, nổi tiếng như thể chỉ nhìn qua tên sản phẩm thôi ta cũng biết được ấy! Chiết xuất từ cỏ roi ngựa giúp làm mát và khiến da trở nên tươi tắn cùng tinh dầu mang lại độ ẩm hoàn hảo cho da. Đặc biệt, với thành phần cây khuynh diệp được biết như là loại thực vật có hiệu quả loại bỏ côn trùng, mang mùi hương mà các con bọ cực ghét là item cực cần thiết khi bạn đang trong buổi cắm trại hay leo núi, hoặc ngoài bãi biển. Và một sản phẩm mà ta dùng chung sẽ rất tốt chính là VERBENA FRESH BODY LOTION có hương giống với SPRAY. Kem dạng gel thoa lên người với cấu trúc nhẹ nhàng giàu thành phần cỏ roi ngựa, lá bạc hà thiên nhiên giúp làm mát và bổ sung độ ẩm cho da, đồng thời các bạn cũng có thê dùng em ý như kem chống nắng với chỉ số SPF25.

 

Tip cho cảm giác kì nghỉ ngay lòng thành phố

 

Item làm đẹp cho thời trang mùa hè

 

©HANNAM-DONG La FERME

 

Nếu vẫn chưa nắm được lịch trình cho chuyến nghỉ mát của mình bởi công việc dày đặc bận rộn thì các bạn hãy thử tìm kiếm sự thư giãn tại vùng đất xanh tươi ngay giữa lòng thành phố xem sao! Café La FERME trụ tại phường Hannam với không gian xanh tươi bởi hàng cây thực vật, thiết kế hoàn hảo, cách xây dựng quán thu hút khiến bạn cảm tưởng như mình đang lạc vào một nhà hàng sang trọng vùng ngoại ô ấy! Với những nơi được xem là địa điểm hot thì chúng có thể cho bạn tận hưởng sự thư giãn ngay giữa thành phố ồn ào nhộn nhịp với menu đa dạng tốt cho sức khỏe khi được làm bằng các thực  phẩm vàng.

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

Theo Báo Người tiêu dùng

Keyword: dam, tui xach, ao khoac

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan