Item cần thiết cho chàng vào mùa hè

22:11 29/08/2021

“Áo phông Pique” sành điệu và thoải mái, đây chính xác là item cần thiết vào mùa hè được các chàng yêu thích. Vì nó không ôm sát vào cơ thể, hấp thụ mồ hôi tốt nên luôn là It Item được tìm nhiều nhất vào mùa hè! Áo phông pique dùng cho trang phục tennis là đương nhiên rồi, nhưng em này còn thịnh hành do phù hợp với phong cách thường ngày được các cậu từ tuổi 18 tới trung niên yêu thích, đây hoàn toàn phù hợp từ phong cách casual cho tới Dandy nha!

Share social

Áo phông Pique” sành điệu và thoải mái, đây chính xác là item cần thiết vào mùa hè được các chàng yêu thích. Vì nó không ôm sát vào cơ thể, hấp thụ mồ hôi tốt nên luôn là It Item được tìm nhiều nhất vào mùa hè! Áo phông pique dùng cho trang phục tennis là đương nhiên rồi, nhưng em này còn thịnh hành do phù hợp với phong cách thường ngày được các cậu từ tuổi 18 tới trung niên yêu thích, đây hoàn toàn phù hợp từ phong cách casual cho tới Dandy nha!

 

Item cần thiết cho chàng vào mùa hè

 

Áo phông pique OLZEN / Giá – 19,000 won

 

Tất cả các sản phẩm trong hình, các bạn có thể mua tại Istyle 24.

 

Áo phông pique có thể mang lại bầu khí hoàn toàn khác đi tùy theo màu sắc dù có thiết kế tương tự. Gam màu pastel như Rose-quart hay Serenity cũng đẹp, nhưng những gam màu nguyên thủy cũng có thể tạo nét thanh lịch, sành điệu cho bạn. Nếu đã có sẵn sơ mi pique ở nhà rồi thì tôi xin đề cử áo phông pique với thiết kế điểm nhấn ở đường line cổ áo hay phối sắc hai tông màu nha.

 

Item cần thiết cho chàng vào mùa hè

 

(Phía trên, từ trái qua, theo thứ tự)
01_[STCO] Áo phông tay cộc, cổ phối sắc theo khối điểm túi mặt sau độc đáo – 9,000 won
02_Áo phông tay cộc, có cổ nam tính HAZZYS – 65,000 won
03_Áo phông tay cộc họa tiết kẻ sọc, cổ áo phối sắc ZIO ZIA – 16,000 won
04_Áo phông tay cộc họa tiết ST phối sắc INDIAN – 37,000 won
05_Áo phông tay cộc, họa tiết khối trắng TOWNGENT – 56,000 won

 

Các bạn có thể mua tất cả các sản phẩm trong hình tại Istyle 24

 

Áo phông pique có thể cho cảm giác hoàn toàn khác tùy theo tổ hợp phối với quần tây. Khi kết hợp với quần slacks hay quần vải thì các bạn có thể hoàn thiện phong cách Dandy, và khi chọn thêm cho mình một chiếc áo khoác đi kèm thì đây đúng là phong cách dành riêng cho ngày tham dự sự kiện. Nếu vận với quần lửng làm bằng chất liệu vải thì các bạn đã hoàn thiện được phong cách casual nhẹ nhàng, thoải mái.

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Jongreol
Hình ảnh / istyle 24

Theo Người tiêu dùng

Keyword: ao phong, quan lung

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan