Infinite chuẩn bị cho ra mắt unit mới

22:11 29/08/2021

Nhóm nhạc Infinite dự định phát hành unit mới thông qua dịch vụ Stream living toàn cầu do NAVER làm nhà cung cấp – V App. Kênh V App trên NAVER của Infnite dự định được tiến hành phát sóng trực tiếp lần thứ nhất vào 2/9 với chủ đề “INFINITE Show"

Share social

Infinite chuẩn bị cho ra mắt unit mới

    

Nhóm nhạc Infinite dự định phát hành unit mới thông qua dịch vụ Stream living toàn cầu do NAVER làm nhà cung cấp – V App.

 

Kênh V App trên NAVER của Infnite dự định được tiến hành phát sóng trực tiếp lần thứ nhất vào 2/9 với chủ đề “INFINITE  Show"

 

Infinite chuẩn bị cho ra mắt unit mới

 

Infinite trước đó, vào ngày 26.08 thông qua V App đã công khai teaser spot theo từng unit riêng biệt của các thành viên trong nhóm suốt thời gian qua; công chúng rất tò mò và mong đợi không biết nhóm sẽ có unit mới nào.

 

Infinite chuẩn bị cho ra mắt unit mới

 

Sau khi MV được công khai, chỉ với 20s, nhưng mọi người đã thể hiện sự ngạc nhiên đầy thích thú với dòng chữ “INFINITE NEW UINT?. Nó thu hút tới 75,000 người xem, số lượt thích biểu tượng trái tim cũng vượt quá 450,000.

 

Đặc biệt, Infinite trong thời gian qua hoạt động vừa theo unit vừa theo solo gồm Infinite H có Dongwoo vs Hoya, Kim Seongkyu hát solo, Seongyeol và L cùng Seongjong thì trong unit Infinite F, rồi đến Two-heart của Woohyeon đã mang đến nhiều hoạt động âm nhạc khác nhau; lần này với preview của một unit mới nữa thật sự đang khiến các fan hết sức tò mò.

 

Infinite dự định sẽ lên sóng trực tiếp cho V App vào 2/9.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Infinite chuẩn bị cho ra mắt unit mới

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan