IU tái ngộ Lee Hyun Woo trong dự án phim mới "Dream"

22:11 29/08/2021

Sau Park Seo Joon và IU, mới đây đạo diễn Lee Byung Hun xác nhận gương mặt tiếp theo sẽ xuất hiện trong dự án phim điện ảnh "Dream" lần này là diễn viên trẻ Lee Hyun Woo. Đây cũng là bộ phim đầu tiên của Lee Hyun Woo sau khi xuất ngũ vào tháng 10 năm ngoái.

Share social

Nam diễn viên sẽ có cơ hội hợp tác cùng cô bạn đồng niên IU và đàn anh cùng công ty Park Seo Joon trong bộ phim điện ảnh mới của đạo diễn “Phi Vụ Bá Đạo”. Trong phim, Lee Hyun Woo vào vai In Guk, một cầu thủ bóng đá của đội tuyển quốc gia đặc biệt. Với sự chênh lệch chiều cao 24cm (Park Seo Joon cao 1m85, IU cao 1m61), bộ phim dự kiến sẽ khiến trái tim con người ta rung động.


IU tái ngộ Lee Hyun Woo trong dự án phim mới "Dream"


Trước đây, cả hai đã từng làm việc cùng nhau trong một quảng cáo của rượu Soju Chamisul. Khi ấy, với vẻ ngoài rực rỡ của mình, họ đã cùng nhau tạo ra một bầu không khí ấm áp cho buổi chụp hình. Từ những tư thế vui tươi đến thân thiết, họ đã thể hiện rất tự nhiên đến nỗi sự mong chờ cho bộ phim đã được tăng lên gấp đôi.
 

IU tái ngộ Lee Hyun Woo trong dự án phim mới "Dream"
 

“Dream” là bộ phim hài tươi sáng xoay quanh Hong Dae (Park Seo Joon) - cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp dính án kỷ luật sau khi gây ra một sự cố tai hại. Anh chàng dẫn dắt một đội tuyển gồm các cầu thủ lần đầu tiên trong đời chạm vào trái bóng, cùng nhau tham dự giải World Cup Vô Gia Cư. Đồng hành cùng anh là PD Soo Min (IU), người luôn ôm mộng thành công khi sản xuất bộ phim tài liệu về đội bóng đặc biệt.
 

IU tái ngộ Lee Hyun Woo trong dự án phim mới "Dream"


Lee Hyun Woo xuất ngũ hồi tháng 10 năm ngoái, vừa quay xong tác phẩm nhạc kịch điện ảnh “Hero” trước khi tham gia vào dự án “Dream”. Phim được dự kiến khởi quay trong năm 2020 và chưa có lịch phát sóng cụ thể.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan