IU khuyên góp 100 triệu won cho những trẻ cơ nhỡ

22:11 29/08/2021

Ca sĩ IU đã khuyên góp 100 triệu won nhân dịp Lễ thiếu nhi 5/5. Vào ngày 4, Quỹ Child Fund Korea đã đưa tin ca sĩ IU khuyên góp 100 triệu won để giúp đỡ các gia đình nghèo khó trong nước...

Share social

IU khuyên góp 100 triệu won cho những trẻ cơ nhỡ

 

Hình ảnh = IU Instagram

 

Ca sĩ IU đã khuyên góp 100 triệu won nhân dịp Lễ thiếu nhi 5/5. Vào ngày 4, Quỹ Child Fund Korea đã đưa tin ca sĩ IU khuyên góp 100 triệu won để giúp đỡ các gia đình nghèo khó trong nước.

 

Số tiền IU gửi tặng dự định được dùng để giúp đỡ cho các trẻ em cơ nhỡ đang gặp hoàn cảnh khó khăn về kinh tế, các gia đình chỉ có ông và cháu trai, các gia đình ông bố, bà mẹ độc thân nuôi con, v.v…

 

IU đã gửi số tiền giúp đỡ và chia sẻ thế này: “Những đứa trẻ trong những gia đình bình thường trải qua khoảng thời gian hạnh phúc và được nhận quà mình muốn hoặc đi du lịch cùng bố mẹ mình, nhưng bên cạnh đó, xung quanh chúng ta vẫn có những đứa trẻ gặp hoàn cảnh khó khăn không hưởng được những điều đó. Tôi muốn làm gì đó để giúp những em nhỏ ấy”.

 

Hội trường Lee Jehoon của Chil Fund Korea cũng lên tiếng phát biểu: “Cảm ơn bạn vì đã nhớ tới những đứa trẻ cơ nhỡ của chúng ta khi không thể tươi cười rạng rỡ thậm chí vào Lễ thiếu nhi. Chúng tôi sẽ dùng cẩn thận số quỹ quyên góp của bạn để những em nhỏ trong các gia đình nghèo khó có thể tìm được hạnh phúc vào ngày này”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

IU khuyên góp 100 triệu won cho những trẻ cơ nhỡ

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan