IU công khai ca khúc tự sáng tác "The Kness"

22:11 29/08/2021

IU trong chương trình “Infinite Challenge” của MBC được lên sóng vào ngày 11 đã tìm đến phòng làm việc của Park Myeongsoo để sáng tác một ca khúc sau khi cô nàng được chọn...

Share social

IU công khai ca khúc tự sáng tác "The Kness"

 

IU trong chương trình “Infinite Challenge” của MBC được lên sóng vào ngày 11 đã tìm đến phòng làm việc của Park Myeongsoo để sáng tác một ca khúc sau khi cô nàng được chọn với vai trò là cộng sự. Hôm ấy, IU cố chấp đòi tắt EDM và thuyết phuc Park Myeongsoo cho được trình diễn ca khúc live với giai điệu ghita.

 

Sau đó, Park Myeongsoo cho thấy hình ảnh mình chìm dầm trong giai điệu nhạc của IU đã làm tăng sự tò mò của khán thính giả không biết cả hai đã làm nên bản nhạc thế nào. Ngoài ra, IU cũng cho ra mắt ca khúc mình tự sáng tác “The Kness”. Hình ảnh IU vừa hát vừa đàn ghita thật sự đã khiến mọi người say đắm.

 

“The Kness” là ca khúc IU tự sáng tác không được công khai, là bản nhạc thể hiện giọng hát trong trẻo cùng giai điệu ghita bắt tai. Lời ca khúc cũng rất tinh tế và giàu cảm xúc: “Hãy luồn tay vuốt tóc em như ngày còn nhỏ khi em tựa đầu vào gối anh. Đôi tay nhẹ nhàng đó cứ thế vuốt ve cho em giấc ngủ say. Đừng đánh thức em nhé! Em sẽ ngủ một giấc thật sâu”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

IU công khai ca khúc tự sáng tác "The Kness"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan