Hương thơm dành cho mùa đông

22:11 29/08/2021

Hôm nay, tôi đã sẽ công bố list những sản phẩm giá rẻ mà tôi đã có được sau khi kết thúc một thời gian dài nghiên cứu. Tuy đây là những sản phẩm không thể không có...

Share social

Hôm nay, tôi đã sẽ công bố list những sản phẩm giá rẻ mà tôi đã có được sau khi kết thúc một thời gian dài nghiên cứu. Tuy đây là những sản phẩm không thể không có trong suốt bốn mùa nhưng đặc biệt, mùi hương của chúng lại hợp với mùa đông hơn.

 

Vì vấn đề giá cả nên lúc nào tôi cũng phải ngậm ngùi mà mua nên khi có những sản phẩm mới, hoặc là những thương hiệu mới xuất hiện thì tôi đã cất công đi tìm kiếm những sản phẩm tương tự nhưng giá thành lại mềm hơn…Và cuối cùng thì cũng đã đến ngày thu hoạch thành quả.

 

Xạ hương trắng – Nhân vật chính tạo nên mùi hương tự nhiên

 

Hương thơm dành cho mùa đông

 

1, Đây là sản phẩm có mùi xạ hương trắng giống hệt với hoa thật. Nhờ có được mùi hương tươi mát và đem lại cảm giác mịn màng khi thoa lên da nên đã thu hút được sự chú ý của cả già trẻ gái trai, hơn nữa vì quá được yêu thích nên sản phẩm này còn đang có kỷ lục khủng khiếp là trong vòng hai giây có thể bán được một chai. Có hơi tiếc một chút bởi tính dưỡng ẩm của sản phẩm khá nhẹ, thế nhưng chỉ cần dựa vào hương thơm độc nhất vô nhị này thôi là đã có thể đảm bảo rằng các bạn sẽ không thể nào thoát được khỏi sức hút của nó.

 

2, Nhãn hiệu chăm sóc body số 1 của Mỹ - Body Fantasies, đã chính thức ra mắt ở Hàn Quốc vào tháng 9 năm nay. Tuy là một sản phẩm đa mùi hương nhưng ở Hàn Quốc thì mùi xạ hương trắng luôn chiếm được vị trí cao nhất. Mùi hương của sản phẩm này nhẹ hơn so với The Body Shop nhưng khả năng dưỡng ẩm thì lại rất tuyệt vời.

 

3, Cuối cùng là sản phẩm của Happy Bath. Tuy là một sản phẩm được ra mắt với concept là sự kết hợp của body lotion và nước hoa nhưng quả nhiên là trong số đó, chai Cotton Flower với mùi hương xạ hương trắng lại là sản phẩm đươc quan tâm nhiều nhất. Sau khi  dùng thử qua thì mùi hương càng ngọt ngào hơn, thế nhưng nói chung là rất đáng để dùng thay cho một sản phẩm đắt tiền nào đó rồi. Giá cả lại khá mềm nên chắc là không cần tôi phải nói thêm gì nữa đâu nhỉ.

 

Hoa anh đào ấm áp và ngọt ngào

 

Hương thơm dành cho mùa đông

 

1, Sản phẩm này sở hữu mùi hoa anh đào nguyên thủy ngọt ngào và nhẹ nhàng. Nếu là nữ giới thì chỉ cần dùng một lần thôi là hương thơm nữ tính sẽ tỏa ra ngào ngạt ngay lập tức. Thêm vào đó, sản phẩm này còn có cả tính năng dưỡng ẩm nên lại càng hợp với mùa đông hơn. Giá thì cũng được chứ không quá rẻ mà cũng không quá mắc nhé.

 

2, Mùi hương hoa anh đào có trong sản phẩm Body lotion dòng nước hoa của On The Body này rất được nhiều người ưa chuộng. Mùi hương cũng giống với mùi của L’Occitane mà giá lại rẻ hơn nên tất nhiên là mức độ yêu thích càng được tăng cao lên hơn. Sau khi sử dụng mùi thơm còn ngọt ngào và đậm đà hơn nữa.

 

3, Mùi hương hoa anh đào của thương hiệu The Body Shop thì đậm hơn so với mùi hoa thật. Nếu sau khi tắm mà thoa lên khắp người thì mùi hương quyến rũ của hoa anh đào Nhật Bản này sẽ có thể khiến cho tâm trạng của chúng ta phơi phới suốt cả ngày.

 

Tuy đây chỉ là ý kiến chủ quan của tôi nhưng tôi đã tìm được các phiên bản giá rẻ của những sản phẩm đang rất được yêu thích và đã lựa chọn ra những sản phẩm body lotion có mùi hương dành riêng cho mùa đông. Mong là các bạn cũng sẽ có thể cảm nhận được niềm vui tìm được ngọc từ trong bùn này của tôi.

 

Bài viết – Cha Min Joo / Hình ảnh - website

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan