Hướng dẫn cách chọn trang phục công sở vào mùa hè

22:11 29/08/2021

Vào thời điểm này năm ngoái, thời tiết buổi sáng vẫn còn không khí se lạnh nhưng năm nay thì thời tiết đã trở nên rất nóng, giống như đang ở trong mùa hè vậy.

Share social

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN TRANG PHỤC CÔNG SỞ VÀO

MÙA HÈ

 

 

 

Bài viết của Kim Hye Jung- BTV thời trang Snapp

 

Vào thời điểm này năm ngoái, thời tiết buổi sáng vẫn còn không khí se lạnh nhưng năm nay thì thời tiết đã trở nên rất nóng, giống như đang ở trong mùa hè vậy. Khi đi làm, vấn đề về trang phục là việc khiến các bạn gái phải suy nghĩ nhiều, và cũng không dễ để tìm được style hợp với ý mình. Trang phục không bị giới hạn khiến chúng ta mơ hồ trong việc xác định style cho riêng mình. Vì thế nên hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu và tham khảo các cách phối đồ duyên dáng của giới nữ công sở Hàn Quốc nhé.

 

Hướng dẫn cách chọn trang phục công sở vào mùa hè

 

Item thông thường đó chính là váy slim tạo cảm giác gọn gàng, màu sắc không quá sặc sỡ. Bình thường, những kiểu váy nữ tính như thế này có khuôn mẫu là phải kết hợp cùng với giày cao gót nhưng ở đây thì không như vậy. Thay vào đó, nếu kết hợp với giày bệt thì các bạn sẽ có một style vừa thoải mái vừa năng động. Hãy thử tưởng tượng xem, với thời tiết nắng nóng mà các bạn phải mặc một chiếc váy bó sát cùng với đôi giày cao gót suốt cả ngày thì có lẽ các bạn sẽ cảm thấy rất bất tiện và phiền toái. Nên tạo điểm nhấn cho chiếc váy bằng túi xách hay phụ kiện đơn giản.

 

Hướng dẫn cách chọn trang phục công sở vào mùa hè

 

Những chiếc váy với style xếp nếp có thể áp dụng trong thời trang công sở một cách thoải mái mà không cần phải lo lắng đến việc vòng 2 có hoàn hảo hay không nữa. Gần đây, style với phần eo được nhấn bởi thắt lưng đồng màu với váy cũng đang được chú ý. 

 

Hướng dẫn cách chọn trang phục công sở vào mùa hè

 

Sơ mi là item được cho là “long run” và nó cũng không được bình luận nhiều trong xu hướng thời trang công sở. Nhưng vì dạo này, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều kiểu sơ mi như sơ mi không tay hay sơ mi tay lỡ nên bạn sẽ có thể làm đa dạng phong cách của mình hơn. So với áo sơ mi ôm sát cơ thể, bạn nên chọn áo sơ mi form hơi rộng, đóng thùng trong váy tạo cảm giác lịch sự. Còn nếu muốn tạo S-line thì tốt nhất là kết hợp với váy bút chì.

 

Hướng dẫn cách chọn trang phục công sở vào mùa hè

 

Áo sơ mi form rộng là item có tính ứng dụng cao, dù đóng thùng hay bỏ ra ngoài đều ổn. Nên nếu thích style gọn gàng và nhẹ nhàng thì tôi khuyên các bạn nên chọn cho mình những mẫu áo sơ mi không màu.

 

Hướng dẫn cách chọn trang phục công sở vào mùa hè

 

Nếu kiểm tra những item thường xuyên xuất hiện trong chủ đề trang phục công sở thì những item gây cảm giác bất tiện là giày cao gót và váy bút chì nhưng riêng quần tây thì lúc nào cũng được đánh giá là thuận tiện. Style áo sơ mi hoặc blouse kết hợp với quần tây là style thịnh hành nhất. Nếu có hứng thú với các kiểu quần tây cổ điển, tại sao bạn không thử kiểu quần ống rộng, nó sẽ giúp cho chân của bạn trông cỏ vẻ dài ra hơn đó.

 

Hướng dẫn cách chọn trang phục công sở vào mùa hè

 

Vào mùa hè, để không tạo cảm giác bức bối, các bạn nên chọn quần ống côn có gam màu kem, nhẹ nhàng như thế này

 

Hướng dẫn cách chọn trang phục công sở vào mùa hè

 

Đối với những nhân viên công sở thì áo jacket cũng là một item quan trọng. Vì là mùa hè, các bạn nên chọn những gam màu sáng như trắng, kem…Thông thường thì mọi người hay chọn những chiếc jacket được làm từ vải lanh nhưng chất liệu này rất dễ bị nhăn nên khiến nhiều người phải khổ tâm, vì thế nên các bạn hãy thử tham khảo áo jacket với chất liệu chiffon mỏng, nhẹ giống như áo blouse xem nhá. Nếu các bạn muốn mặc jacket một cách thời trang hơn so với gam màu trắng bình thường thì hãy thử áp dụng cách phối màu tone-on-tone.

 

Hướng dẫn cách chọn trang phục công sở vào mùa hè

 

Đa số, nhân viên văn phòng hiện nay đều chọn cho mình một style thật thoải mái khi đi làm. Gọn gàng, kín đáo nhưng phải năng động chính là chìa khóa để đạt được style như thế. Quan trọng là phải thực hiện tốt nguyên tắc “mạnh-nhẹ” như sau: nếu chọn đầm thì mang giày màu đen thoải mái, nếu mặc váy thì chọn váy chữ A để không ảnh hương đến sải chân, cũng như để giấu đi những vùng có mỡ thừa. Đặc biệt, không nên kết hợp trang phục rộng với giày bản bự, việc kết hợp này sẽ gây cho bạn sự bất tiện nên hoàn toàn không thích hợp với trang phục công sở. Hãy nhắm đến mục đích là thuận tiện cho công việc nhưng cũng phải lịch sự.

 

Hướng dẫn cách chọn trang phục công sở vào mùa hè

 

Dạo này, rất hiếm người mặc kiểu váy ngang hông. Xu hướng thời trang công sở bây giờ là váy eo cao bản nhỏ. Hãy thử áp dụng kiểu váy chữ A hay chữ H để hoàn thiện style năng động của bạn nhé.

 

Hướng dẫn cách chọn trang phục công sở vào mùa hè

 

Đây là một thiết kế rất thông minh, có thể giúp các bạn quên đi nỗi phiền muộn vì vòng 2 hơi quá khổ của mình bằng các chi tiết xếp nếp ở phần eo, có tác dụng tạo cảm giác eo bạn trở nên thon gọn hơn. Sẽ rất tuyệt nếu các bạn mang đến không khí tươi trẻ, năng động cho văn phòng làm việc bằng cách chọn cho mình  những chiếc váy với gam màu sặc sỡ.

 

Hướng dẫn cách chọn trang phục công sở vào mùa hè

 

Mang giày không có cảm giác thoải mái thì bạn sẽ không làm được việc gì hết. Vì thế nên nếu ngại mang sandal thì hãy thử những đôi giày bệt màu sẫm phong cách năng động đi. Những chi tiết bằng kim loại màu vàng hay bạc sẽ là những điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn đấy.

 

Hướng dẫn cách chọn trang phục công sở vào mùa hè

 

Những lúc bắt buộc phải mang giày cao gót, các bạn nên chọn những đôi giày được thiết kế ôm phần chân và cổ chân, như thế thì sẽ an toàn và thoải mái hơn. Hãy chọn những đôi giày quai hậu với phần quai được làm bằng da mềm hay cao su, chất liệu như thế sẽ giúp chân bạn không bị tổn thương.

 

Hướng dẫn cách chọn trang phục công sở vào mùa hè

 

Thương hiệu Elie Saab nổi tiếng với những chiếc đầm được thiết kế rất nữ tính và hiện đại, đã cho thấy nét đẹp quý phái của trang phục công sở trong BST Resort pre-sping 2012. Tuy rất khó để áp dụng cho những cô nàng có thân hình không được hoàn hảo nhưng chúng ta phải công nhận rằng đây là những thiết kế rất tuyệt vời. Những thiết kế trong BST của Elie Saab có một điểm chung nổi bật, đó chính là màu sắc. Màu sắc với cấp độ cao tạo cảm giác mạnh mẽ và làm nổi bật S-line hơn.

 

Đừng để tâm trạng trở nên tồi tệ ngay từ sáng sớm với câu hỏi “ Nên mặc gì ?” và những style không xác định rõ khiến bạn mơ hồ, bối rối. Tốt nhất là bạn nên chuẩn bị sẵn và bắt đầu một ngày mới tràn đầy vui tươi và tự tin. Tôi nói thế là vì tâm trạng của các bạn gái thường hay bị ảnh hưởng bởi trang phục của mình. Hãy dẹp bỏ những item bất tiện và tạo nên style công sở thật chất cho riêng mình nào.

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan