"Hot girl bóc phốt" Han Seo Hee dương tính với chất cấm, nguy cơ đối mặt với án tù giam

22:11 29/08/2021

Thông tin Han Seo Hee đã dương tính với chất cấm trong thời gian quản chế đã khiến dư luận xôn xao.

Share social

Trước đó Han Seo Hee từng bị kết án 4 năm quản chế do sử dụng cần sa và chất gây ảo giác LSD vào năm 2017. Bộ Tư pháp yêu cầu những người bị quản chế bắt buộc phải tham gia xét nghiệm mỗi tháng 1 lần. Kết quả, Han So Hee đã dương tính với các chất hướng thần bất hợp pháp vào ngày 08/07.


"Hot girl bóc phốt" Han Seo Hee dương tính với chất cấm, nguy cơ đối mặt với án tù giam


Han Seo Hee sẽ không tránh khỏi sự truy tố của cảnh sát dành cho hành vi vi phạm (tái nghiện) trong thời gian quản chế, và trong trường hợp xấu nhất, cô nàng hotgirl tai tiếng này sẽ phải đối mặt với án tù.


Cô Han là người hút cần sa cùng T.O.P (Big Bang ) hồi năm 2017, sau đó quen mặt trên truyền thông khi liên tục lên tiếng ‘bóc phốt’ B.I mua bán chất cấm bất hợp pháp, Yang Hyuk Suk đe dọa bao che nghi phạm, tố Wonho có quá khứ bất hảo, vay tiền không trả; Shownu (Monsta X) cặp kè phụ nữ đã có gia đình...


"Hot girl bóc phốt" Han Seo Hee dương tính với chất cấm, nguy cơ đối mặt với án tù giam


Han Seo Hee sinh năm 1995, từng được biết đến với danh xưng 'bạn gái cũ của T.O.P ( Big Bang )' và cả những tin đồn liên quan đến việc từng thực tập ở YG Entertainment. Sau khi tuyên bố việc cùng T.O.P sử dụng chất cấm vào năm 2017, cô bắt đầu đặt chân vào sự nghiệp 'bóc phốt' các nam nghệ sĩ của Kpop. Những trường hợp bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhất từ những lần 'bóc phốt' này có thể kể đến chuỗi scandal năm 2019: B.I rời iKON vì bị tố sử dụng chất cấm và Wonho rời Monsta X vì bị phanh phui chuyện quỵt tiền và quá khứ sử dụng chất cấm.

BTS

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan