Học hỏi sao Hàn 10 bước skincare để da như em bé

22:11 29/08/2021

Chúng ta hãy cùng khám phá cách làm đẹp của sao Hàn như thế nào? Và đây là các bí quyết chăm sóc da của sao Hàn, đơn giản nhưng rất hiệu quả.

Share social

Bí quyết làm đẹp da của sao Hàn được đông đảo chị em phụ nữ trên toàn thế giới quan tâm. Đặc biệt là Việt Nam chúng ta. Bởi nét đẹp và cách trang điểm của họ rất tự nhiên, trẻ hơn nhiều so với tuổi thật và thu hút ánh nhìn.
 

1. Cung cấp đủ lượng nước uống cho mỗi ngày


Bắt đầu một ngày mới bằng một cốc nước ấm kết hợp mật ong giúp bổ sung dưỡng chất và thanh lọc tiêu hóa khởi đầu cho ngày mới. Tăng cường rau xanh và trái cây trong các bữa ăn vì những thực phẩm này sẽ cân bằng lượng nước trong cơ thể.
 

Học hỏi sao Hàn 10 bước skincare để da như em bé
 

2. Tẩy da chết (1-2 lần/ tuần)


Tẩy da chết với các sản phẩm nhẹ nhàng, không chứa chất lột da hay tẩy trắng là việc bạn nên làm thường xuyên. Những loại gel massage đi vào sâu trong da để lấy đi khi các tế bào chết. Sau đó, rửa lại bằng nước lạnh.
 

3. Đắp mặt nạ


 Các loại mặt nạ dưỡng da của Hàn Quốc đã được kiểm nghiệm qua nhiều thế hệ và trở thành sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng nhất trên thế giới. Mỗi tuần bạn nên đắp mặt một lần – đắp mặt nạ làm sạch (cleansing mask) trước, sau đó đắp mặt nạ dưỡng ẩm (nourishing mask) – để có làn da mềm mại.
 

4. Thoa toner dạng sữa lỏng


Toner dạng sữa là một loại gel dưỡng ẩm tập trung thấm sâu vào da, có chứa thành phần siêu dưỡng ẩm như axit hyaluronic. Bước làm đẹp này cho bạn một làn da mịn màng, mềm mại hơn.
 

Học hỏi sao Hàn 10 bước skincare để da như em bé
 

5. Thoa essence (kem dưỡng)


Đây là bước giúp cho làm sáng hoặc trắng da hơn bằng cách giúp da hấp thụ những tinh chất quý. Trong essence có chứa thành phần làm ẩm giúp tái sinh tế bào nên không những làm ẩm da mà còn phòng ngừa và loại bỏ nếp nhăn. Do essence có chứa nước và làm tan chất dầu trên da nên đặc tính của essence có thể dùng với người có da nhờn.
 

6. Serum (huyết thanh)


 Để có làn da không tì vết, che giấu tuổi tác, sao Hàn sử dụng huyết thanh chống lão hóa.
 

7. Kem dưỡng mắt


Đôi mắt long lanh, to tròn sẽ không còn được đẹp nếu mắt xuất hiện nếp nhăn hay quầng thâm sau ngày dài làm việc. Chính vì thế, kem dưỡng mắt là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu được.
 

Học hỏi sao Hàn 10 bước skincare để da như em bé
 

8. Kem dưỡng ẩm cho ngày và đêm


Để có làn da đẹp, khỏe mạnh thì kem dưỡng ẩm chính là trợ thủ đắc lực nhất. Sao Hàn dùng kem dưỡng ẩm mọi lúc, mọi nơi kể cả trong mùa hè.
 

9. Massage thư giãn cho cơ mặt


Việc chăm sóc sắc đẹp song song bên cạnh đó, không thể thiếu bước mát xa cơ mặt có thể nói như bài luyện tập thư giản cho các cơ mặt. Đây là bài mà các diễn viên ca sỹ Hàn Quốc – Bạn hãy cùng đọc nhé! “Ma Me Mi Mo Mu” 10 lần mỗi ngày để luyện tập cơ môi và má. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp co giãn cơ mặt với nhịp thở!
 

10. Không cần trang điểm quá nhiều
 

Khi đã sở hữu một làn da trắng sáng, lúc này bạn chỉ cần áp dụng một số bước trang điểm đơn giản giúp tôn lên những đường nét trên khuôn mặt. Cuối cùng, điều quan trọng nhất bạn cần nhớ trong phong cách làm đẹp của sao Hàn đó là trang điểm ít hơn mà ngược lại chăm sóc da nhiều hơn. Với làn da sáng đẹp, bạn không cần mất quá nhiều thời gian để trang điểm nhiều mà vẫn thu hút bởi sự tự nhiên và quyến rũ.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan