Học hỏi các sao sắm 3 mẫu giày gắn mác thời trang sân bay

22:11 29/08/2021

Không chỉ quan tâm đến việc mặc như thế nào khi ra sân bay cho thoải mái, hội chị em cũng cần chú ý đến khoản giày dép. Chọn giày thế nào để vừa thoải mái, tiện dụng mà vẫn nổi bật, fashion khi ra sân bay thì không phải ai cũng biết.

Share social
Không chỉ quan tâm đến việc mặc như thế nào khi ra sân bay cho thoải mái, hội chị em cũng cần chú ý đến khoản giày dép. Chọn giày thế nào để vừa thoải mái, tiện dụng mà vẫn nổi bật, fashion khi ra sân bay thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Cafestyle khắc ghi 3 mẫu giày gắn mác thời trang sân bay được các sao Thế Giới ưa chuộng để không còn phải lăn tăn về khoản này nữa nhé.

Giày sneaker


Học hỏi các sao sắm 3 mẫu giày gắn mác thời trang sân bay

 

 

Giày sneaker là mẫu giày có thể phối đồ và diện trong hầu hết các sự kiện nên cũng dễ hiều khi nó được chọn để phối đồ ra sân bay. Giày thể thao nhất là màu trằng hoặc đen gần như chưa bao giờ bị lỗi mốt. Bởi sự thoải mái, tiện lợi, khẻo khoắn nên được rất nhiều sao ưa thích khi đi ra phi trường. 

#Sandal đế bệt 

 

Những đôi sandals đế bệt thoải mái là một trong số những lựa chọn hàng đầu của các sao khi ra sân bay. Sandal thường được mix cùng skinny jeans hoặc váy dài chấm mắt cá chân có vẻ là set đồ yêu thích của rất nhiều sao tại sân bay vì độ tiện dụng cao. Bạn cũng có thể mang những đôi giày này vừa dễ dàng di chuyển lại không kém phần nổi bật.

#Giày slip-on

 

Học hỏi các sao sắm 3 mẫu giày gắn mác thời trang sân bay


Giày slip-on là đôi giày mà mọi cô nàng dù theo bất kỳ phong cách nào cũng có thể diện được. Nhờ độ gọn nhẹ, trẻ trung, tiện dụng như dễ xỏ, dễ mix đồ lại không phải lo tới vấn đề tuột dây giày hay lạnh chân khi ngồi máy bay lâu. Nên không lạ gì khi nó trở thành đôi giày hay xuất hiện cùng sao nhất khi đến sân bay.
thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan