Hoàng từ Châu Á Lee Gwangsoo tham gia Buổi họp báo "Nếu như Yêu"

22:11 29/08/2021

Lee Gwangsoo vào ngày 11/6 tham gia Buổi họp báo ra mắt “Nếu Như Yêu” diễn ra tại Đài truyền hình Hồ Bắc, thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã cho thấy sự nổi tiếng rất xứng với danh hiệu là một ngôi sao Hallyu...

Share social

Hoàng từ Châu Á Lee Gwangsoo tham gia Buổi họp báo "Nếu như Yêu"

 

Lee Gwangsoo vào ngày 11/6 tham gia Buổi họp báo ra mắt “Nếu Như Yêu” diễn ra tại Đài truyền hình Hồ Bắc, thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã cho thấy sự nổi tiếng rất xứng với danh hiệu là một ngôi sao Hallyu.

 

“Nếu như Yêu” là chương trình thực tế về tình yêu được sản xuất bởi CJ E&M China với Kênh truyền hình Vệ tinh  Hồ Bắc, Trung Quốc. Ở Hàn Quốc, nó được dịch ra với tên “Nếu nói lời yêu”. Năm ngoái, mùa thứ nhất diễn ra vào tháng 5 với sự tham gia của Miss A Fei & 2PM Chanseong đã gây tiếng vang lớn ở Trung Quốc với tỉ lệ bạn xem đài xếp ở vị trí thứ 3. Trong mùa thứ 2 này, với sự tham gia của đại diện duy nhất cho.

 

Ngôi sao Hàn Lee Gwangsoo với 5 ngôi sao nổi tiếng ở Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của công chúng. Vào ngày 11, Lee Gwangsoo tại Buổi họp báo diễn ra tại Trung Quốc đã bước lên sân khấu với trang phục suit lịch lãm và tinh tế. Lee Gwangsoo xuất hiện cuối cùng trong số những nhân vật tham gia và được các phóng viên kí giả lẫn các kênh truyền thông tại đây đón chào một cách nhiệt liệt.

 

Hôm ấy, Lee Gwangsoo gửi lời chào tới các kí giả phóng viên và các fan tại đây bằng tiếng Trung Quốc và nhận được sự hoan hô nồng nhiệt của mọi người. Sau khi kết thúc phần giới thiệu về chương trình và phỏng vấn, Lee Gwangsoo đang lúc đợi ở phía cuối sân khấu đã xảy ra việc các fan chen lấn khiến các kí giả phải ngã ra nhưng dưới sự chỉ huy và bảo đảm của các cảnh vệ nên không có bất cứ sự nguy hiểm nào xảy ra.

 

“Nếu như Yêu” của ĐTH Hồ Bắc, Trung Quốc được lên sóng từ 2/7 vào tối thứ 2 hằng tuần lúc 09:15 PM.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Hoàng từ Châu Á Lee Gwangsoo tham gia Buổi họp báo "Nếu như Yêu"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan