Hoàn thiện vẻ ngoài với túi máy tính xách tay sang trọng

22:11 29/08/2021

Giờ đây, cùng với máy tính bảng, các loại máy tính xách tay đã trở thành một loại phụ kiện cần thiết không thể thiếu được khi đi bất cứ đâu với các tính năng đa dạng và khả năng xử lý công việc ngay tức thời.

Share social

Hoàn thiện vẻ ngoài với túi máy tính xách tay sang

trọng

 

 

 

Giờ đây, cùng với máy tính bảng, các loại máy tính xách tay đã trở thành một loại phụ kiện cần thiết không thể thiếu được khi đi bất cứ đâu với các tính năng đa dạng và khả năng xử lý công việc ngay tức thời. Thế nhưng một chiếc túi đựng máy tính xách tay có kiểu dáng thô với màu đen là màu chủ đạo thì nó sẽ có điểm trừ vào vẻ ngoài của chiếc túi, nhất là đối với những ai quan trọng điều đó. Mùa xuân năm nay, những chiếc túi đựng máy tính xách tay hợp thời trang của Boussole, nhãn hiệu luôn nghĩ đến những mẫu thiết kế và tất nhiên là cũng nhắm đến việc mang và bảo vệ máy tính xách nữa, sẽ hoàn thiện vẻ ngoài thời trang như thế nào nhỉ ?

 

Nếu bạn có một chiếc Ipad ? Và nếu bạn đang tìm kiếm sự đơn giản thì câu trả lời là OK, có đây !

 

Hoàn thiện vẻ ngoài với túi máy tính xách tay sang trọng

 

Chiếc túi Bussole không chỉ tạo cả giác trang trọng mà còn thể hiện sự độc đáo. Sự kết hợp tuyệt vời giữa chất liệu da bò màu nâu và vải Laton đã cho ta thấy được điểm nhấn đầy sự kích thích giác quan vào vẻ bên ngoài phẳng mịn. Vào ngày thường, nếu gắn thêm dây vào, bạn có thể sử dụng nó như một chiếc hoặc dùng nó như túi đeo chéo vai. Còn nếu như bạn lộn ngược túi lại thì bạn có thể sử dụng như chiếc túi đựng Ipad. 

 

Nếu bạn muốn có phong cách thời trang

 

Hoàn thiện vẻ ngoài với túi máy tính xách tay sang trọng

 

Mẫu sản phẩm Messenger Bag ( Túi của người đưa thư ) mới được ra vào tháng 3 năm nay với 2 màu là màu xanh biển hải quân và màu kaki cùng với 2 kích thước 13 và 15 inches cho bạn dễ lựa chọn. Sản phẩm này nổi bật  và độc đáo với kiểu dáng  hình khối vuông đặc biệt của Boussole có ưu điểm là có thể đựng chiếc máy tính xách tay đầy an toàn với miếng đệm khóa bằng da bò cứng và đệm chống sốc mềm mại. Từ trẻ em, người già đến thanh niên nam nữ, dù có là người hợp thời trang , hiện đại với các loại phong cách thời trang thì đây chính là một phụ kiện “Hot” và nổi bật đáng mong đợi với kiểu dáng thiết kế hợp thời trang , một mẫu thiết kế thời trang phù hợp với phong cách thời trang của bạn

 

Nếu bạn đang tìm một chiếc ba-lô hợp với bộ trang phục công sở

 

Hoàn thiện vẻ ngoài với túi máy tính xách tay sang trọng

 

Ba-lô BS-BP100A của Boussole thường ngày với kiểu dáng đơn giản đương nhiên sẽ rất phù hợp với các loại trang phục công sở. Chiếc ba-lô không có chi tiết nào khác ngoại trừ dây kéo, tay cầm và bảng tên có điểm nhấn được làm bằng da, nhấn mạnh cảm giác cổ điển. Chiếc túi có thể đựng được máy tính xách tay 15 inches và bên trong được thiết kế bằng đệm chống sốc. Chiếc túi còn có thêm dây đeo vai riêng, tùy theo từng trường hợp mà nó có thể được sử dụng với 3 phong cách khác nhau như : túi đeo ba-lô, túi đeo chéo vai và cặp sách đựng tài liệu. 

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan