Hoàn hảo vào dịp Cuối năm

22:11 29/08/2021

Phong cách váy đầm của Dita Von Teese - nguyên tổ của Pin-up Girl đang gây nên cơn sốt trong lòng giới trẻ. Vào ngày 23 vừa qua, người mẫu Dita Von Teese đã bị paparazzi chụp được những bức hình mình đang trong cửa hàng...

Share social

Phong cách váy đầm của Dita Von Teese - nguyên tổ của Pin-up Girl đang gây nên cơn sốt trong lòng giới trẻ. Vào ngày 23 vừa qua, người mẫu Dita Von Teese đã bị paparazzi chụp được những bức hình mình đang trong cửa hàng của Vivienne Westwood.

 

Dita Von Teese là ai nào? Dita Von Teese ( 42 tuổi. Tên thật Heather Renée Sweet) là một nhà nghệ thuật chuyên diễn các kiểu thoát y của Rochester, Mĩ. Nổi tiếng với vai trò là Người mẫu Mĩ xuất thân từ tạp chí dành chon nam giới “Play Boy”, nhưng cô cũng đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực đa dạng khác nhau như một nữ diễn viên điện ảnh và nhà nghệ thuật. Hoạt động mạnh với lĩnh vực người mẫu trong các show của “Louis Vuitton”, “Victoria Secret” và đến năm 2007, cô được biết đến như nhà quảng bá cho VIVA GLAM 6 của M.A.C. Sở hữu vóc dáng đẹp và đáng mơ ước của nhiều người cùng chiều cao 1m68 cùng làn da trắng đẹp, cô càng nổi bật hơn với mái tóc đen đậm màu rất quyến rũ. Vào năm 2007, sau khi kết hôn với ca sĩ nhạc rock Marilyn Manson được một năm thì cả hai sống riêng và điều này đã gây nên đề tài bàn tán cho mọi người lúc đó. Một năm trước đấy, cô đã từng gây cơn sốt “tiểu thuyết tình yêu” với diễn viên Russell Crowe. 

 

Hoàn hảo vào dịp Cuối năm

 

“Cách cô ấy đẹp trong trang phục của DOLCE&GABBANA~”

 

Ngày 23 tháng 12

 

Dáng vẻ của Dita Von Tesse sau khi mua sắm đã thu hút ánh nhìn mọi người với phong cách đậm chất thời trang khi kết hợp chân váy mini ôm từ phần eo với áo phông cộc tay mặc cho thời tiết đang trở lạnh.

 

Tip tạo kiểu: Với trang phục đơn giản như áo phông thì các ban chỉ cần kết hợp với chân váy thiết kế kiểu rạng rỡ là có thể nổi bật hơn bất cứ ai vào dịp cuối năm. Hãy thử chọn chân váy có kiểu dáng và chất liệu độc đáo chứ đừng chọn item tầm thường mà mọi người đang có nhé!

 

Ngày 21 tháng 12

 

Vào mùa Holiday, cô ấy đi shopping cùng bạn với style thời trang độc đáo. Vào ngày này, cô ấy hoàn thiện style mua sắm đầy tinh tế khi chọn phối đầm mini đen với áo choàng thật duyên dáng với giày búp bê.

 

Tip tạo kiểu: Áo choàng với họa tiết trang sức rực rỡ sẽ là item hợp nhất cho tiệc cuối năm. Hãy thử thay đổi bản thân thật sành điệu với style mùa đông khi chọn áo choàng M.A.C đậm chất punky với trang sức điểm bản to và làm bằng kim loại xem sao nhé!

 

Ngày 8 tháng 12

 

Cô nàng tại môt khách sạn ở Santa Monica – một thành phố phía Tây Nam của quận California, Mĩ. Hôm ấy, cô nàng quyến rũ với chiếc đầm đen – một kiểu rất thích vận vào thường ngày. Kết hợp với giày cao gót đi cùng trang phục đầm đen thế này rồi tạo điểm nhấn bằng chiếc kính râm mắt mèo với son môi đỏ là bạn hoàn toàn nổi bật.

 

Tip tạo kiểu: Đầm đen thanh lịch, các bạn hãy chọn chất liệu satin cho những ngày có cuộc hẹn quan trọng hay cuối năm. Phối đầm liền satin tông đen với tí clutch, các bạn có thể hoàn thiện phong cách tiệc tùng nổi bật nhất rồi đấy!

 

Hoàn hảo vào dịp Cuối năm

 

BST Thu Đông 2014 của DOLCE&GABBANA

 

Hoàn hảo vào dịp Cuối năm

 

“Cô nàng luôn đẹp hoàn hảo trong trang phục váy, tùy theo tâm trạng mỗi ngày mà chọn son đỏ khác màu, và cũng sơn móng màu đỏ nữa”

 

3 sự thật đáng ngạc nhiên về thời trang của Dita Von Teese

 

Chiều cao 1m68, cân nặng 48kg, số đo cơ thể 32C-21-33 inches. Cô nàng tóc vàng nhưng luôn nhuộm đen, để tạo hình tượng pin-up girl hoàn hảo, cô đã giữ chế độ ăn chỉ để vòng eo luôn là 21 inches. ( Nếu dùng corset thì vòng eo giảm xuống còn 17 inches)

 

Sở hữu phong cách Hoài cổ của ngôi sao Hollywood thập niên 40 Betty Grable. ( Betty Grable đã tham gia bảo hiểm trị giá 1 triệu đô la lúc ấy với vai trò là ngôi sao gia nhập “Bảo hiểm cơ thể” trước nhất ở Hollywood)

 

Cô ấy không có stylist riêng, người stylist trước đây đã bị cô sa thải ngay sau khi lên tiếng bảo cô thế này “So với trang phục mang phong cách hoài cổ đầy ngu ngốc tôi nghĩ quần jeans là hợp hơn hết”. ( Cô ấy từ đó đã trực tiếp lựa trang phục và cả make-up cũng tự làm luôn.)

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Splash News, DOLCE&GABBANA

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan