Hoàn hảo cùng Multi Balm

22:11 29/08/2021

Mùa đông khiến làn da chúng ta trở nên khô đi. Những lúc thế này, multin balm sẽ là item bổ sung độ ẩm cho chúng ta, giúp ta hoàn hảo từ đầu tới chân. Ứng dụng cách sử dụng của multi balm...

Share social

Mùa đông khiến làn da chúng ta trở nên khô đi. Những lúc thế này, multin balm sẽ là item bổ sung độ ẩm cho chúng ta, giúp ta hoàn hảo từ đầu tới chân. Ứng dụng cách sử dụng của multi balm mà Editor đưa ra sẽ giúp ích cho chúng ta rất nhiều đấy!

 

Hoàn hảo cùng Multi Balm

 

“ HEMP MOISTURE HIGH BALM” của Thebodyshop sẽ bổ sung độ ẩm ngay tức khắc cho vùng da khô với nhiều tinh dầu như tinh dầu hạt cây gai dầu, tinh dầu dừa, shea butter, tinh dầu oliu, sáp ong… 

 

Cách dùng cơ bản: Nếu thoa nó lên vùng cơ thể không mấy được để tâm như cùi chỏ hay gót chân, đầu gối, v.v… thì độ ẩm mịn sẽ được duy trì lâu lắm. Nếu làm tan chảy nó bằng nhiệt của lòng bàn tay rồi thoa lên thì các bạn có thể tăng lên độ thẩm thấu của nó đấy.

 

Hoàn hảo cùng Multi Balm

 

“PURE SHEA BUTTER EFT” của thương hiệu L’OCCITANE lành tính không gây kích ứng cho da khi hàm chứa lương shea butter lên đến 98%, vitamin E 0.2%

 

Dùng trang điểm: Trước khi dùng make-up base hay foundation, các bạn hãy thoa nhẹ, thật rộng cho khu vực nhiều nếp nhăn, nếu vậy, các bạn có thể thấy hiệu quả của primer. Nếu các bạn thoa multi balm lên bầu mắt rồi dùng phấn mắt dạng bột để tán lên đó thì có thể duy trì độ bền cũng như màu sắc cứ như bạn dùng phấn mắt dạng kem ấy. Ngoài ra, trước khi mascara, nếu các bạn thoa nó lên hàng mi của mình để lớp mascara được mịn hơn khi chuốt xong.

 

Hoàn hảo cùng Multi Balm

 

“MOISTURE MULTI BALM” một sản phẩm của Hera mang lại hiệu quả của aroma teraphy với mùi hương hoa oải hương nhẹ nhàng, đem lại độ ẩm hoàn hảo cho bạn khi chứa nhiều thành phần bơ thực vật thiên nhiên.

 

Dùng theo mùa: Sản phẩm này giúp bạn hồi phục lại làn da đỏ ửng do để lộ dưới ánh mặt trời quá nhiều vào mùa hè, làm dịu những chỗ ngứa ngáy do bị muỗi đốt hay các loại côn trùng khác; vào mùa đông, nó mang lại hiệu quả giúp bạn không bị sự khô hanh làm phiền ở các bộ phận như da môi nứt nẻ này và đầu mũi của bạn không bị ‘hạ gục’ với độ lạnh cũng như cảm cúm nữa.

 

Hoàn hảo cùng Multi Balm

 

 “MIRACLE SALVE” của BURT’S BEES giúp bạn bảo vệ và cung cấp chất dinh dưỡng cho mái tóc cũng như làn da khi có tinh dầu oliu và tinh dầu hạt bí xanh chứa nhiều fatty acid.

 

HEAR&BODY: Nếu thoa cùng với chút hơi nước cho phía đuôi tóc bị chẻ, phần tóc bị khô rối sẽ làm suối tóc của bạn bóng mượt trở lại. Khi tắm, nếu các bạn làm tan chảy multi balm với độ lớn bằng đồng xu thì có thể thấy hiệu quả bổ sung độ ẩm hoàn hảo cho cơ thể cùng với hương thơm rất nhẹ nhàng.

 

Hoàn hảo cùng Multi Balm

 

“ORGANIC BALM” của DR.BRONNERS với thành phần dưỡng ẩm cao cùng hương hoa hồng có hiệu quả làm thư giã tinh thần với sự xuất hiện của tinh dầu thực vật chứa một lượng lớn fatty acid không bão hòa và rất thân thiện với làn da.

 

Bải viết / Fashion Webzine Snapp Jo Jaehui
Hình ảnh / Website chính thức

 

Theo Báo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan