Họa tiết vải in hoa - nét đáng yêu của bạn gái

22:11 29/08/2021

Nếu là một cô gái yêu thích thời trang, chắc chắn bạn không thể loại mình ra khỏi làn sóng này rồi đúng không? Hãy cùng tham khảo từ những mẫu hoạ tiết hoa nữ tính và hiền dịu, đến các mẫu in hoa quyến rũ đầy táo bạo, cùng kiểu trang điểm tươi sang dưới đây nhé.

Share social

Họa tiết vải in hoa – nét đáng yêu của bạn gái

 

Có thể thấy, một trong những họa tiết thời trang được nhiều chị em yêu thích nhất chính là những bông hoa dễ thương nhiều màu sắc, nó không chỉ tạo nên sự dịu dàng dễ thương cho bạn gái mà còn là biểu tượng của tình yêu. Họa tiết này thường được sử dụng nhiều nhất trong mùa hè và xuân, tuy nhiên, bạn cũng có thể tạo cho mình sự mới mẻ với những mẫu váy áo hoa trong mùa thu này. Trong năm nay, họa tiết in hoa càng được phổ biến hơn khi kiểu áo lụa và chiffon mềm mại có mặt ở khắp nơi, họa tiết in hoa càng “lên ngôi” và được yêu thích hơn bao giờ hết. Nếu là một cô gái yêu thích thời trang , chắc chắn bạn không thể loại mình ra khỏi làn sóng này rồi đúng không? Hãy cùng tham khảo từ những mẫu hoạ tiết hoa nữ tính và hiền dịu, đến các mẫu in hoa quyến rũ đầy táo bạo, cùng kiểu trang điểm tươi sang dưới đây nhé.
 

 

Jessica Alba - bohemian với vải họa tiết in hoa


Jessica Alba mặc chiếc váy theo phong cách bohemian với vải họa tiết in hoa. Chiếc váy kết hợp rất tuyệt với áo khoác jean xanh cá tính.


 
Hoạ tiết hoa của Jessica Alba tuy đơn giản nhưng vẫn rất lãng mạn, nó như mang hơi thở và sức quyến rũ của kinh đô ánh sáng – Paris. Chất liệu vải mềm mại như bông cùng hoạ tiết hoa nhỏ trong trường hợp này lại tỏ ra rất phù hợp để kết hợp với chiếc áo khoác jean thô cứng. Bạn có thể chọn khoác jean nhẹ như Jessica hoặc loại áo khoác nam tính tuxedo (một loại áo khoác dành cho nam shawl collar) được thiết kế theo kiểu dáng dành cho nữ chẳng hạn.

 

Lauren Conrad - chiếc áo cardigan khoác nhẹ bên ngoài
 
Lauren Conrad kết hợp hài hoà giữa váy họa tiết hoa rực rỡ cùng chiếc áo cardigan khoác nhẹ bên ngoài khá nữ tính.


Bạn cũng có thể táo bạo kết hợp vải có hoạ tiết hoa lớn với chiếc cardigan len mềm mại sẽ tạo sự hài hoà cho tổng thể trang phục. Khi mặc chiếc váy một mảnh vải in hoàn toàn với họa tiết hoa thì kết hợp với cardigan cũng không phải là một ý tưởng tồi. Nhưng nếu bạn vốn không phải là người thích sự nữ tính thì cách kết hợp ấy trông khá là quê mùa. Trong trường hợp này, thay vì chọn một chiếc váy in hoàn toàn hoạ tiết hoa thì bạn trông sẽ rất thanh lịch nếu mặc một chiếc áo khoác có hoạ tiết hoa hay một chiếc cardigan hoa mềm mại.
 

Olivia Palemo - <a href='https://www.yes24.vn/thoi-trang/ao-so-mi-c719380' target='_blank'><a href='https://www.yes24.vn/thoi-trang/ao-so-mi-c719380' target='_blank'>  <a href='https://www.yes24.vn/thoi-trang/ao-so-mi-c719380' target='_blank'>áo sơ mi</a>   </a> </a>  tay rũ kết hợp với chiếc túi Clutch

Chíêc áo sơ mi tay rũ kết hợp với chiếc túi Clutch sành điệu cùng quần sooc đen tạo nên vẻ thanh lịch cho Olivia Palemo

 

Chiếc áo sơ mi vải rũ có in họa tiết hoa là mẫu mực của sự nữ tính. Có thể áp dụng style tunic (áo dạng rộng, dài đến thắt lưng) dáng dài và mềm mại kết hợp với váy và quần sẽ rất tuyệt. Tuy rằng khi đến công sở bạn phải thể hiện tính  lịch sự, nhưng lúc áp dụng style bohemian thì nên cởi bỏ vài chiếc nút phía trước, cùng với việc đeo thêm chiếc vòng cổ hay chiếc bông tai, ấn tượng mà bạn tạo chắc chắn sẽ không hề nhỏ. Khi mặc quần hay váy để kết hợp với áo hoa, bạn nên chọn chất liệu cứng và dáng đứng như jean hay thun legging. Phần trên và dưới đồng thời được may từ chất liệu mềm rũ tạo độ bồng bềnh cho trang phục. Đây cũng là một cách bạn nên thử và khi bạn bước đi trong gió xuân vì nó sẽ khiến không ai có thể làm lơ trước sự quyến rũ đó.
Vậy nếu đã mặc chiếc áo hoa rồi và muốn kết hợp thêm một kiểu áo có hoạ tiết khác thì làm sao đây? Rất dễ dàng, bạn đã mặc áo hoa có hoạ tiết lớn thì cái còn lại nên chọn loại nhỏ; nếu một bên là họa tiết được sắp xếp lộn xộn thì cái còn lại hãy chọn hoạ tiết bình thường, đừng quá nổi bật. Bạn cũng cần nhớ rằng, giữa hai loại hoạ tiết nên có một màu chung để tạo sự hài hoà, đồng thời đảm bảo tính an toàn khi kết hợp trang phục.
 

Họa tiết vải in hoa - nét đáng yêu của bạn gái

Lúc kết hợp hoạ tiết hoa cùng hoạ tiết khác nên chú ý đến kích cỡ phải khác nhau hoặc được sắp xếp theo một trật tự nhất định.


Khi muốn sử dụng hoạ tiết hoa, một trong những điều cơ bản là cách lựa chọn màu sắc hoạ tiết và cả những món phụ kiện đi kèm phải phù hợp với từng người. Nếu bạn muốn mình thật rực rỡ và nổi bật với trang phục có nhiều hoạ tiết hoa thì màu da phải sáng, kết hợp với giày màu be hoặc đen và một cái túi xách phù hợp. Kiểu phối này có thể làm giảm bớt sự nặng nề khi chọn hoạ tiết hoa nổi bật, nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ đặc trưng của nó.
Trào lưu thời trang năm nay không chỉ có hoạ tiết hoa không mà chủ đề về earth (trái đất) cũng đang rất thịnh hành, những hoạ tiết lấy cảm hứng từ tự nhiên cùng màu sắc hài hoà cũng đang bắt đầu xuất hiện. Đừng nên suy nghĩ quá rắc rối mà hãy kết hợp quần áo theo những công thức đơn giản, thật đời thường là bạn đã đi đúng hướng rồi đấy!

 

  Họa tiết vải in hoa - nét đáng yêu của bạn gái

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan