Hoa bướm ngày xuân

22:11 29/08/2021

Tết cổ truyền Gíap Ngọ 1014 đang đến rất gần, bạn đã chọn được kiểu trang điểm nào để đón tết chưa? Bên cạnh những bộ cánh bắt mắt, bạn sẽ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ..

Share social

Tết cổ truyền Gíap Ngọ 1014 đang đến rất gần, bạn đã chọn được kiểu trang điểm nào để đón tết chưa? Bên cạnh những bộ cánh bắt mắt, bạn sẽ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ trong tiết xuân ấm áp nhờ những bước trang điểm giúp bạn hoàn thiện và nổi bật khi xuất hiện tại những bữa tiệc sang trọng hay dạo phố cùng bạn bè.   Sau đây là bốn style trang điểm giúp bạn đẹp lung linh đón xuân về.

 

Tông màu hồng nữ tính lãng mạn

 

Kiểu 1: Ngây thơ và trong veo như giọt sương ban mai với một chút hồng nhạt cho đôi mắt nai.  Son và má hồng cùng tone màu hồng nhạt.

 

Hoa bướm ngày xuân

 

Kiểu 2: Lãng mạn và quyến rũ với đôi mắt màu hồng nhũ phía đầu mắt và nhấn màu hồng tím đậm phần đuôi mắt.  Son và má hồng màu hồng ánh tím đậm.

 

Hoa bướm ngày xuân

 

Tông màu cam ấm áp

 

Kiểu 3: Mạnh mẽ và cuốn hút với ánh mà cam nhạt cho đôi mắt. Má hồng và son cam nhạt.

 

Hoa bướm ngày xuân

 

Kiểu 4: Rạng ngời và năng động với ánh nhũ vàng đầu mắt, nhấn cam đậm đuôi mắt.  Má hông và son sử dụng màu cam đậm.

 

Hoa bướm ngày xuân

 

BÍ KÍP Ở ĐÂY:

 

1. Mát xa mặt trước khi đánh phấn má hồng

 

Chỉ dùng riêng phấn má hồng có lẽ chưa đủ để đem đến sự rạng ngời cho khuôn mặt vì những phần còn lại trên gương mặt trông thật tẻ nhạt.

 

Trước khi trang điểm, hãy mát xa nhẹ nhàng để kích thích sự lưu thông máu, giúp đôi má bạn ửng hồng, tươi tắn. Khi đó, bạn sẽ biết mình phải tán chính xác bao nhiêu phấn má, tránh tình trạng “trát” phấn lên mặt như một nàng hề.

 

2. Dưỡng ẩm cho da

 

Nếu thuộc nhóm da khô hoặc da bị khô vào mùa đông, chắc chắn bạn phải dưỡng ẩm cho da trước khi đánh phấn nền. Nếu không, lớp phấn nền buổi sáng sẽ nhanh chóng nứt nẻ như da cá sấu trước buổi trưa đấy!
Theo các chuyên gia trang điểm Anh  Vũ, bạn hãy bắt đầu công đoạn dưỡng ẩm bằng việc chấm nhẹ chút nước lên mặt. Vỗ nhẹ để da ẩm đều. Sau đó, thoa một lớp mỏng kem dưỡng. Lúc đó, da bạn đã hoàn toàn sẵn sàng đón nhận lớp phấn nền tốt nhất.

 

3. Kem dưỡng và phấn nền hài hòa

 

Biết kết hợp lớp dưỡng và lớp nền sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn. Sản phẩm nền chứa các thành phần dầu (như petrolateum, lanolin hay axit stearic) “ăn nhập” cao nhất với kem dưỡng trên nền dầu. Vì thế, khi chọn mua mỹ phẩm, bạn cần xem mình đã chọn đúng kem dưỡng và phấn nền phù hợp chưa.

 

Với da có mụn, nên chọn phấn nền không dầu (oil-free), khi đó kết cấu kem dưỡng bạn chọn cũng phải trên nền tảng nước, tức là dưỡng ẩm cao nhất. Lý do đơn giản là dầu và nước không hòa trộn được trong nhau.

 

4. Tốt hơn mascara

 

Với những phụ nữ có hàng lông mi thưa và mỏng, phương pháp làm dài và cong lông mi bằng mascara thực sự không mang lại hiệu quả. Gắn mi giả chính là giải pháp đem đến độ cong, mềm mại tự nhiên cho lông mi (không phải loại mi giả cho cô dâu hay các ngôi sao trên sàn diễn).

 

Bạn có thể chuốt thêm mascara cho lớp lông mi giả và thật quyện vào nhau. Đôi mắt đẹp long lanh và hút hồn phụ thuộc vào bước trang điểm cuối cùng này đấy!

 

Model : DV KHÁNH HIỀN; PHƯƠNG DU
Art director : SIMON LÊ
Stylist : ERIK VŨ
Photo : BẢO LÊ
Make up : ANH VŨ
Hair : GIÀU NGUYỄN

 

Hoa bướm ngày xuân

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan