Hô biến khuôn mặt dài thành mặt trái xoan

22:11 29/08/2021

Những bạn gái có khuôn mặt dài, cằm nhỏ chỉ nên dùng phấn nền đậm để đánh phần trán và phần cằm giúp cho khuôn mặt ngắn lại. Nếu trang điểm khéo mặt dài sẽ biến thành khuôn mặt trái xoan mơ ước...

Share social

Hô biến khuôn mặt dài thành mặt trái xoan


 

Tiệc cuối năm luôn là những bữa tiệc đặc biệt, mang sắc màu lung linh huyền diệu của những dịp lễ lớn.  Bạn gái như trăm hoa khoe sắc, dù bạn có khuôn mặt to hay nhỏ, vuông hay dài thì hãy tìm cho mình những sắc thái không “đụng hàng” để cùng nhau khoe sắc đón nàng Xuân về. 

Theo yêu cầu của bạn Thuý Loan thắc mắc trong bài “BÍ ẨN CỦA KHUÔNG MẶT TRÒN” về cách trang điểm của khuôn mặt Vuông Dài.  Chị Tú Lan sẽ lần lượt giới thiệu cách trang điểm cho mặt dài và mặt vuông để sau đó bạn có thể kết hợp tự biến hoá cho đặc điểm riêng của mình.  Chúc Thuý Loan thành công!

• Những bạn gái có khuôn mặt dài, cằm nhỏ chỉ nên dùng phấn nền đậm để đánh phần trán và phần cằm giúp cho khuôn mặt ngắn lại.  Nếu trang điểm khéo, mặt dài sẽ biến thành khuôn mặt trái xoan mơ ước.

 

Hô biến khuôn mặt dài thành mặt trái xoan

 

• Đôi mắt màu khói luôn làm cho các cô gái nổi bật trong các buổi tiệc đêm. Để khuôn mặt hài hoà bạn chỉ nên dùng son môi màu hồng cam pha hồng sữa hoặc hồng baby là đẹp rồi. 

• Đối với khuôn mặt dài thì má hồng không nên đánh xéo như những mỹ nhân mặt tròn, bạn hãy đánh ngang ra hai bên mang tai để tạo cảm giác “rộng” cho khuôn mặt.

 

Hô biến khuôn mặt dài thành mặt trái xoan

 

Một gương mặt sẽ nổi bật và thu hút được sự chú ý khi biết cách trang điểm tạo điểm nhấn riêng. Với vài mẹo nhỏ như trên bạn sẽ thật tự hào vì dung nhan cha mẹ ban cho.  Chúc buổi tiệc cuối năm thật rộn ràng khó quên.


Model  : Phạm Anh Thư
Makup :          Duy Mẫn
Photo   :  Ngô Nhật Huy
Thực hiện:    Hồng Quang

 

Hô biến khuôn mặt dài thành mặt trái xoan

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan