Hình tượng cô gái retro tươi tắn và quyến rũ của F(x) Victoria

22:11 29/08/2021

Victoria của nhóm F(x) đã thay đổi thành cô nàng retro tươi tắn và quyến rũ. Victoria đã đem đến một dáng vẻ khác với hình tượng hiện tại của mình trong tạp chí số tháng 8 của Tạp chí thời trang & ngôi sao "@STAR1"...

Share social

Hình tượng cô gái retro tươi tắn và quyến rũ của F(x) Victoria

 

Victoria của nhóm F(x) đã thay đổi thành cô nàng retro tươi tắn và quyến rũ. Victoria đã đem đến một dáng vẻ khác với hình tượng hiện tại của mình trong tạp chí số tháng 8 của Tạp chí thời trang & ngôi sao "@STAR1".

 

Victoria trong đợt chụp ảnh diễn ra ở ấp Aewol, tỉnh Jeju không thể giấu được sự thích thú của mình: “Cảm giác như em được tới chơi làng quê ở phía nam của Ý vậy!”. Đặc biệt,  trong tình cảnh phải thay đổi địa điểm do mưa rào bất chợt kéo đến, cô nàng vẫn nhảy mùa và cho thấy dáng vẻ tích cực trấn an các staff và cùng mọi người di chuyển ra khỏi vị trí hiện tại”.

 

Tiếp đó, trong bài phỏng vấn, Victoria chia sẻ về vai diễn cô nàng ngổ ngáo thứ 2 trong phim điện ảnh mình tham gia: “Vốn dĩ, phiên bản gốc đã rất nổi tiếng nên em cũng chịu nhiều áp lực, nhưng tiền bối Cha Taehyun với vai diễn Kyeonwoo đã cho em thêm dũng khí để mạnh mẽ hơn. Vì bộ phim được ra mắt cùng lúc ở Hàn – Trung vào dịp lễ Trung thu nên em càng vui và thích thú hơn”.

 

Tiếp đó, cô nàng còn chia sẻ thêm về việc sử dụng tài khoản SNS: “Em rất muốn cho các fan biết các cách làm đẹp hay thời trang thời thượng và chia sẻ những hình ảnh hoạt động thường ngày mà em không thể cho mọi người thấy trên phim hay sân khấu”.

 

Các bạn có thể đọc thêm bài phỏng vấn và xem ảnh bìa của Victoria trên số báo tháng 8 của @STAR1.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Hình tượng cô gái retro tươi tắn và quyến rũ của F(x) Victoria

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan