Hình ảnh trong teaser "AH YEAH" của EXID

22:11 29/08/2021

Nhóm nhạc mới “EXID” được yêu thích bởi ca khúc “Up&Down” đã ra mắt teaser “AH YEAH” thu hút sự chú ý của công chúng yêu nhạc. EXID vào trưa ngày 7, thông qua FB và YT, nhóm đã cho ra mắt teaser của ca khúc “AH YEAH”...

Share social

Hình ảnh trong teaser "AH YEAH" của EXID

 

Hình ảnh = Twitter của EXID

 

Nhóm nhạc mới “EXID” được yêu thích bởi ca khúc “Up&Down” đã ra mắt teaser “AH YEAH” thu hút sự chú ý của công chúng yêu nhạc.
EXID vào trưa ngày 7, thông qua FB và YT, nhóm đã cho ra mắt teaser của ca khúc “AH YEAH”. Trong teaser lần này, một lần nữa hình ảnh mạnh mẽ và rạng rỡ hợp với concept của EXID đang khiến giới showbiz chờ đợi nhiều hơn.

 

Đặc biệt, cách xử lí mosaic ở những vị trí nhạy cảm kích thích sự tưởng tượng của người xem càng khiến sự mong đợi của mọi người về bản full của MV này tăng cao. Vào ngày 13, nhóm dự định sẽ công khai MV đầy đủ cùng bài hát để chào đón bầu khí ấm áp của mùa xuân.

 

Hình ảnh thành viên LE của EXID đang thu hút sự tò mò của nhiều người. Công ty quản lí của nhóm nói về điều này như sau: “Hình ảnh xuất hiện của LE trong MV lần này sẽ là điểm nhấn quan trọng cho câu chuyện được diễn tả trong MV. Và LE cũng tham gia vào quá trình sản xuất album lần này.Đây là mini album khẳng định đường đi sau này của nhóm. Và chúng tôi có dự định sẽ tạo nên môt sắc thái riêng chỉ EXID mới có.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hình ảnh trong teaser "AH YEAH" của EXID

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan