Hình ảnh hẹn hò giữa Lee Donggeon – Jiyeon cùng Oh Jonghyeok – Soyeon

22:11 29/08/2021

Tin tức hẹn hò của Jiyeon và Lee Donggeon được lan truyền và cặp đôi Oh Jonghyeok – Soyeon cũng thu hút sự chú ý của công chúng. Thành viên xuất thân từ nhóm nhạc Click- B Oh Jonghyeok...

Share social

Hình ảnh hẹn hò giữa Lee Donggeon – Jiyeon cùng Oh Jonghyeok – Soyeon

 

Tin tức hẹn hò của Jiyeon và Lee Donggeon được lan truyền và cặp đôi Oh Jonghyeok – Soyeon cũng thu hút sự chú ý của công chúng. Thành viên xuất thân từ nhóm nhạc Click- B Oh Jonghyeok (32 tuổi) và thành viên T-Ara Soyeon (28 tuổi) đã công khai hình ảnh cả hai hẹn hò đi nghỉ mát tránh cái nóng mùa hè trên SNS trong thời gian gần đây.

 

Những người thân thiết của họ cũng chia sẻ trên phương tiện thông tin đại chúng vào ngày 5: “Cả hai rất hợp với những người bạn của nhau. Vốn đã kết bạn với nhau lâu rồi nên cả hai thể hiện hành động yêu thương rất tự nhiên không hề chú ý tới ánh mắt của mọi người xung quanh. Trong thời gian không có hoạt động quảng bá gì, cả hai vẫn cùng nhau tiếp tục mối tình đẹp của mình với các chuyến dạo chơi trong và ngoài nước”.

 

Tin tức hẹn hò của diễn viên Lee Donggeon và T-Ara Jiyeon được lan truyền cũng thu hút sự quan tâm nồng nhiệt của các cư dân mạng.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Hình ảnh hẹn hò giữa Lee Donggeon – Jiyeon cùng Oh Jonghyeok – Soyeon

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan