Hình ảnh gần đây của Lee Minjeong cùng cậu con trai kháu khỉnh

22:11 29/08/2021

Tạp chí số tháng 7 của “WOMEN SENSE” đã công khai những tin tức gần đây của Lee Minjeong sau khi sinh đang tập trung hết sức vô việc chăm sóc con. Lee Minjeong sau khi sinh cậu con quý tử vào tháng 3...

Share social

Hình ảnh gần đây của Lee Minjeong cùng cậu con trai kháu khỉnh

 

Hình ảnh = Jo Saehyeon / Women Sense / Lee Minjeong SNS

 

Tạp chí số tháng 7 của “WOMEN SENSE” đã công khai những tin tức gần đây của Lee Minjeong sau khi sinh đang tập trung hết sức vô việc chăm sóc con. Lee Minjeong sau khi sinh cậu con quý tử vào tháng 3 đang ở tại nhà riêng ở phường Samseong. Đặc biệt, Lee Minjeong sau khi sinh vẫn giữ được nét đẹp không chút thay đổi, và cô ấy đang tận tưởng cuộc sống thư thả, dễ chịu bên cạnh cậu con của mình.

 

Trước đó, công ty quản lí của Lee Minjeong và Lee Byeongheon BH Entertainment và Msteam Entertainment chia sẻ vào ngày 31: “Vào thứ 6 tuần trước, Lee Byeonghyeon đã về nước và vào rạng sáng ngày 31, Lee Minjeong đã sinh đứa con đầu lòng vô cùng khỏe mạnh tịa bệnh viện gần Seoul”. Đặc biệt, phía thân cận của hai người cũng bảo cậu bé giống Lee Minjeong nhiều, khuôn hình mắt mũi miệng rõ ràng nhìn vào là ta biết ngay thôi đã thu hút sự quan tâm của công chúng.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Hình ảnh gần đây của Lee Minjeong cùng cậu con trai kháu khỉnh

tin tức tin tức tin tức tin tức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan