Hè cá tính với áo sơ mi pique

22:11 29/08/2021

Chất liệu vải pique rất thoáng mát, thấm mồ hôi rất tốt, nếu nhìn kỹ các bạn sẽ thấy trên vải có rất nhiều những lỗ hổng hình tam giác. Vải pique thường dùng để may áo sơ mi polo hay còn gọi là "Collar T"...Vì vậy mà nó trở thành sản phẩm chủ lực của thương hiệu Lascoste...

Share social

Hè cá tính với áo sơ mi pique

 

 

 


Bạn đã bao giờ nghe đến khái niệm pique? Hình như là rất mới đúng không? nó là tên của một loại vải đấy.


Chất liệu vải pique rất thoáng mát, thấm mồ hôi rất tốt, nếu nhìn kỹ các bạn sẽ thấy trên vải có rất nhiều những lỗ hổng hình tam giác. Vải pique thường dùng để may áo sơ mi polo hay còn gọi là “Collar T”, thỉnh thoảng cũng xuất hiện trong các sản phẩm như cardigan, đầm liền v.v Người đầu tiên truyền bá kiểu áo sơ mi pique là Rene Lascoste- một cầu thủ tennis người Pháp. Vì vậy mà nó đã trở thành một sản phẩm chủ lực của thương hiệu Lascoste.


Ngày nay đã có nhiều thương hiệu sử dụng pique may áo sơ mi . Hình thái áo sơ mi polo tùy theo độ vừa vặn và họa tiết mà nó có những phong cách khác nhau, chẳng hạn như tính năng động thể thao, nữ tính, thay cho bộ lễ phục, có ưu điểm lớn là dù với hình thức nào thì nó cũng có thể thu hút được mọi người. Mùa hè năm nay, dường như sự biến đổi liên tục cho sản phẩm thời trang nam nữ đang rất thịnh thì phải, không còn là những chiếc áo thể thao thường nữa.

 

Hè cá tính với áo sơ mi pique

Một cách mặc áo sơ mi pique rất năng động.

 

Các bạn hãy thử mặc áo sơ mi pique thay cho áo khoác cùng với váy xem sao. Vừa dễ chịu, thoải mái lại tạo cảm giác thời trang và cá tính nữa chứ. Tháo tất cả cúc áo trước, nếu mặc áo có màu khác ở trong thì đúng là rất thu hút. Ngoài ra, nếu các bạn thêm vào những món trang sức như đồng hồ, vòng tay hay vòng cổ nữ tính hài hòa với chiếc váy mà các bạn đang mặc thì đúng chuẩn luôn.


Khi các bạn diện đồ, màu áo sơ mi pique và màu họa tiết của chiếc váy hài hòa với nhau thì điểm nhấn của  phong cách  này chính là tính đồng nhất. Mặc áo sơ mi với jeans ôm cũng phổ biến quá rồi. Hãy bỏ đi suy nghĩ áo sơ mi pique là sản phẩm thể thao mà thay vào đó các bạn hãy tạo ra 1 kiểu dáng mới bằng cách sử dụng những phụ kiện hết sức thu hút và sống động nhất nhé! Khi mặc theo phong cách tomboy giống Amber-thành viên nhóm nhạc nữ f(x) thì kết hợp jeans ôm+ áo sơ mi pique rộng, giống với Seolli như 1 cô thiếu nữ thì phối hợp một thứ ôm thật ôm ở ngay eo+giày pumps cao gót hay sandal cũng đều được hết.

 

Hè cá tính với áo sơ mi pique

Khi mặc theo phong cách lịch sự, bạn nên phối hợp cùng Sandal hoặc giày Pumps

 

Với các chàng trai, việc kết hợp áo sơ mi pique với áo len tay dài dệt kim thì độ hấp dẫn và thời trang của nó cũng tăng lên gấp đôi. Ở style này, nếu mặc chung với quần tây đồng phục thì đúng là hơi khó nuốt, nhưng mẫu quần Chino có thể nói là hoàn toàn phù hợp.

 

Hè cá tính với áo sơ mi pique

Một cách phối hợp áo sơ mi pique  với áo dệt kim rất manly.

 

Đối với các anh chàng, bất kể tuổi tác thế nào, áo sơ mi pique đều đang rất thịnh. Nó sẽ thích hợp với người có dáng hơi gầy và vai có góc độ nhỏ. Khi kết hợp pique với quần Jean, nên để cạp quần thấp xuống một chút. Ngoài ra, các chàng trai còn kết hợp gấp lai ống quần để tạo phong cách.


Mẫu thiết kế áo sơ mi polo lúc mới đầu là áo thể thao lịch lãm. Là mốt layered mặc áo sơ mi bên trong áo sơ mi pique, nếu vậy thì các bạn hãy chọn size vừa đúng, không quá nhỏ cũng đừng quá lớn và nhất định phải sử dụng thắt lưng đấy nhé! Mốt áo sơ mi pique với quần lửng quá phổ biến đi nhưng nó cũng khó tính không kém. Tùy theo khuôn người mà các bạn hãy chọn cho mình 1 chiếc quần có độ dài vừa đúng và ống quần cũng vậy để không bị trông như mình quá mập đi. Nếu chân các bạn quá thô và ngắn thì những chiếc quần hơi ôm và ngắn sẽ thích hợp hơn. Quần ống rộng và dài sẽ hợp với những bạn có bắp chân và cổ chân nhỏ. Tạo cảm giác dễ thương hoặc giản dị khi đi cùng những phụ kiện như kính râm, mũ phớt mềm, túi đeo vai hay túi backpack v.v

 

Hè cá tính với áo sơ mi pique

Áo thun mặc trong với tay áo lộ nhẹ ra ngoài.

 

 

Hè cá tính với áo sơ mi pique

 

 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan