Hàn Quốc tiếp tục có ca tử vong mới vì nhiễm virus Corona

22:11 29/08/2021

Cơ quan chức năng Hàn Quốc cho biết trường hợp tử vong thứ 5 là một phụ nữ. Bệnh nhân này đã ở trong tình trạng nguy kịch khi nhập viện ở Bệnh viện Đại học Quốc gia Kyungpook, Daegu và được chẩn đoán nhiễm COVID-19. Người phụ nữ này vừa qua đời hôm nay 23-2.

Share social

Chính phủ Hàn Quốc đã nâng cảnh báo lên mức đỏ, tức nấc cao nhất, nhằm củng cố hệ thống phản ứng với dịch bệnh. "Vài ngày tới sẽ là thời khắc vô cùng quan trọng", hãng tin Yonhap dẫn lời tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In. Tập đoàn Samsung hôm 22-2 phát hiện một công nhân làm việc tại chi nhánh Gumi, Hàn Quốc dương tính với virus corona chủng mới, theo Joongang Ilbo.

Hàn Quốc tiếp tục có ca tử vong mới vì nhiễm virus Corona


Giới chức trách thành phố Gumi, Hàn Quốc hôm 22-2 cho biết người bị nhiễm là nữ giới, 28 tuổi, nhân viên bộ phận kinh doanh của Samsung Electronics chi nhánh Gumi. Samsung đã liên hệ đến cơ quan quản lý bệnh dịch để báo cáo về vụ việc, đồng thời cách ly và kiểm tra sức khỏe đồng nghiệp tiếp xúc với cô nhân viên nhiễm bệnh.Hiện tại Samsung đã tạm thời đóng cửa nhà máy Gumi và cho nhân viên nghỉ việc.

 


Hàn Quốc tiếp tục có ca tử vong mới vì nhiễm virus Corona


Tổng thống Hàn Quốc cũng cho biết chính phủ và chính quyền các địa phương của nước này sẽ không ngần ngại áp dựng những biện pháp mạnh mẽ chưa từng thấy để kiểm soát dịch bệnh mà không bị giới hạn bởi quy định.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan