Hàn Quốc có nghệ sỹ đầu tiên nhiễm Covid-19

22:11 29/08/2021

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin ngày 3-4, nam ca sĩ Yoon Hak là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên nhiễm COVID-19 sau khi trở về Hàn Quốc từ Nhật Bản. Yoon Hak là thành viên của nhóm nhạc đình đám một thời Supernova.

Share social

Theo tờ SpoTV News, Yoon Hak (Jung Yun Hak, 37 tuổi) mới là người nổi tiếng đầu tiên của Hàn Quốc xác nhận nhiễm Covid-19 chứ không phải JYJ Jae Joong.


Nam ca sĩ kiêm diễn viên bay từ Nhật Bản về Hàn Quốc vào ngày 24/3. Khi cảm thấy triệu chứng nhiễm bệnh dần xuất hiện. Yoon Hak đã đi kiểm tra tại một Trung tâm y tế quận Seocho vào ngày 31/3 và nhận được kết quả dương tính vào ngày 1/4.
 

 

Hàn Quốc có nghệ sỹ đầu tiên nhiễm Covid-19


Yoon Hak thường xuyên hoạt động ở Nhật Bản, gần đây đang anh chuẩn bị cho một nhóm nhạc nam mới qua show thử giọng chung giữa Nhật Bản và Hàn Quốc “G-EEG” với tư cách producer. Yoon Hak bị lây nhiễm mức độ nhẹ, tình trạng không nghiêm trọng và đang điều trị tại 1 bệnh viện ở Seoul.
 

 

Showbiz Hàn tuần qua liên tục đón nhận tin không vui khi có nghệ sĩ đầu tiên xác nhận nhiễm Covid-19, đồng thời một nhóm nhạc nữ phải tự cách ly, huỷ bỏ mọi lịch trình.
 

Hàn Quốc có nghệ sỹ đầu tiên nhiễm Covid-19


Theo đó nhóm nhạc nữ EVERGLOW phải cách ly vì làm việc với nhân viên dương tính với Covid-19. Đáng chú ý nhóm nhạc nữ này đã tham gia quảng bá trên chương trình âm nhạc và tiếp xúc với nhiều idol khác trước khi phải cách ly.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan