Han Chae Young đọ vẻ đẹp cùng Park Ji Yoon trong " Beautiful Man"

22:11 29/08/2021

Cuộc chiến thời trang của hai nữ diễn viên xinh đẹp Han Chae Young và Park Ji Yoon trong bộ phim truyền hình “Beautiful Man” đang thu hút rất nhiều sự chú ý của các khán giả xem đài.

Share social

Cuộc chiến thời trang của hai nữ diễn viên xinh đẹp Han Chae Young và Park Ji Yoon trong bộ phim truyền hình “Beautiful Man” đang thu hút rất nhiều sự chú ý của các khán giả xem đài. Đặc biệt vì không thể nào đoán ra được trong cuộc chiến thời trang này ai sẽ người chiến thắng nên càng làm tăng thêm sự thích thú mỗi khi xem phim.

 

Han Chae Young đọ vẻ đẹp cùng Park Ji Yoon trong " Beautiful Man"

 

Trong phim, Han Chae Young thường xuyên cho thấy vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của mình thông qua những bộ trang phục chủ yếu là các gam màu đơn sắc như xám, đen, be, trắng ngà với thiết kế lộng lẫy, có kèm theo các chi tiết như lông, chuỗi hạt. đối ngược với đó thì Park Ji Yoon lại cho thấy một tạo hình cá tính với các thiết kế đơn giản nhưng lại rất nổi bật nhờ ứng dụng các gam màu sặc sỡ như cam hay đỏ.

 

Một nhân viên hoạt động trong lĩnh vực thời trang đã phát biểu như thế này: “Han Chae Young và Park Ji Yoon đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các khán giả xem đài nhờ vào những tạo hình nổi bật trong phim, đến nỗi có thể gọi họ là những ngôi sao thời trang ở ngoài đời thực”.

 

Style của Han Chae Young là kiểu trang phục thu hút có thể dễ dàng bắt chước theo cho những dịp tiệc tùng hay hội họp cuối năm. Còn với kiểu trang phục có màu sắc nổi bật của Park Ji Yoon thì đủ tư cách để có thể tạo thành những phong cách hợp thời trang , có thể mang đến cảm giác năng động, đầy sức sống cho mùa đông. Nếu bình thường bạn vẫn hay phải khổ tâm vì không biết nên mặc gì thì có thể học hỏi theo phong cách thời trang của Han Chae Young và Park Ji Yoon nhé.

 

Bộ phim “Beautyful Man” – bộ phim với nhiều các chi tiết thú vị vì được ngắm Han Chae Young nổi bật ở phần thiết kế và Park Ji Yoon thì lại nổi bật ở phần màu sắc, được phát sóng vào lúc 10 giờ các tối thứ tư, năm mỗi tuần.

 

Bài viết – BTV Snapp Park Ji Ae / Hình ảnh – Cap từ phim “Beautyful Man”

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan