Gương mặt đại diện và những cô gái da màu quyến rũ

22:11 29/08/2021

Mới đây, đồng loạt hai hãng Maybeline NewYork và L’Oreal Paris cùng công bố hình ảnh người mẫu đại diện cho thương hiệu của mình, cả hai đều chọn lựa những cô gái da màu.

Share social

Mới đây, đồng loạt hai hãng Maybeline NewYork và L’Oreal Paris cùng công bố hình ảnh người mẫu đại diện cho thương hiệu của mình, cả hai đều chọn lựa những cô gái da màu. Trở thành người mẫu mỹ phẩm là điều đáng mơ ước của rất nhiều ngôi sao nữ, vì thế, hãy cùng nhìn ngắm họ là ai.

 

Cô gái Maybeline trẻ trung

 

Maybelline chắc chắn là một hãng mỹ phẩm mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước được làm việc cùng. Mới đây, trên tài khoản Twister của mình, người mẫu da mầu xinh đẹp Jourdan Dunn đã thốt lên: Thật hạnh phúc khi cuối cùng tôi đã trở thành gương mặt mới nhất của Maybelline!”. Người mẫu này khẳng định việc sẽ nỗ lực hết sức cho các chiến dịch quảng cáo của thương hiệu này hướng tới vẻ đẹp và sự tích cực. 

 

Gương mặt đại diện và những cô gái da màu quyến rũ

 

Trước đây, Jourdan Dunn cũng từng xuất hiện trong các ấn phẩm quảng cáo của Burberry và Yves Saint Laurent, cô gái trẻ gây được sự nổi bật và đáng chú ý. Tuy nhiên, là một gương mặt đại diện sẽ xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo trên cả báo in và truyền hình, vẫn là một điều quá tuyệt vời với người mẫu da màu 23 tuổi này. 

 

Gương mặt đại diện và những cô gái da màu quyến rũ

 

Người phụ nữ L'Oreal Paris mạnh mẽ, cá tính

 

Tập đoàn nổi tiếng này thường chọn những nữ diễn viên, người mẫu và ca sỹ kỳ cựu để thể hiện tên tuổi của mình. Những cái tên đình đám như Julianne Moore, Jenifer Lopez, Eva Longoria, Blake Lively, Beyonce, Lara Stone, có thể sẽ là một áp lực lớn với nữ diễn viên da màu- Zoe Saldana- khi cô được chọn làm gương mặt mới của đế chế L’Oreal. 

 

Gương mặt đại diện và những cô gái da màu quyến rũ

 

Zoe Saldana là nữ diễn viên sinh trưởng với tuổi thơ nhiều cơ cực tại Dominica

 

Tuy nhiên, nếu so sánh với các gương mặt đại diện trước đây, thì Zoe Saldana mang một vẻ đẹp hoàn toàn khác- cá tính và mạnh mẽ hơn. Bước ra từ thành công của những phim bom tấn viễn tưởng đã nổi tiếng trên toàn cầu (Avata, Guardians of the Galaxy …) vẻ đẹp của nữ diễn viên gần 40 tuổi này luôn cực kỳ thu hút. 

 

Gương mặt đại diện và những cô gái da màu quyến rũ

 

Cao hơn thế, cô được gọi là “người phụ nữ của thế giới tương lai” và là biểu tượng nữ quyền tại Hollywood.

Với gương mặt đại diện này, hãng mỹ phẩm L’Oreal chắc hẳn sẽ đạt được những hướng đi mới.

 

Gương mặt đại diện và những cô gái da màu quyến rũ

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan