Goo Hye Sun Và Ahn Jae Hyun Ly Hôn

22:11 29/08/2021

Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun đôi "vợ chồng son" ngọt ngào bậc nhất showbiz Hàn cuối cùng cũng đã đường ai nấy đi

Share social

Rạng sáng ngày 18/8, Goo Hye Sun tiết lộ Ahn Jae Hyun muốn ly hôn trên instagram: "chồng tôi đã thay lòng, và muốn ly hôn nhưng tôi thì không. Tuần sau, phía chồng tôi sẽ ra thông báo và tất cả hoàn toàn không phải là sự thật.” Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục đăng tải trên instagram các tin nhắn giữa 2 người.
 

Goo Hye Sun Và Ahn Jae Hyun Ly Hôn
Ahn Jae Hyun đã từng nói Goo Hye Sun là người anh yêu nhất, đối với cô như công chúa, bà hoàng, kết cục 3 năm sau cũng đường ai nấy đi.


Cụ thể đoạn tin nhắn được rò rỉ có nội dung như sau:

 Ahn Jae Hyun: Anh đã nói với các staff “Tân Tây Du Ký” là trong tuần sau, anh sẽ đưa ra thỏa thuận ly hôn và thông cáo báo chí mà em đưa anh 3 ngày trước. Anh đang thảo luận với họ.

 Goo Hye Sun: Không phải tuần sau, phải xem mẹ tôi phản ứng như thế nào đã. Với tôi, "Tân Tây Du Ký” không quan trọng bằng suy nghĩ của mẹ.

Ahn Jae Hyun: Chúng ta đã hoàn tất mọi thỏa thuận rồi, chỉ còn giấy tờ thôi. Anh nghĩ cuộc gặp gỡ đó là vô nghĩa. Hãy để mọi thứ diễn ra như dự kiến và anh sẽ gặp mẹ em sau. Anh cũng đã gọi điện thoại cho bà ấy rồi.

Goo Hye Sun: Nghe nói anh đã lên kế hoạch gặp mặt. Gọi cho tôi khi anh làm nhé. Như cái lúc anh thuyết phục mẹ cho chúng ta kết hôn, hãy có trách nhiệm và thuyết phục bà về việc ly hôn của chúng ta. Thủ tục giấy tờ cũng chẳng khó khăn gì đâu.

 Ahn Jae Hyun: Và anh không cho rằng sẽ dễ dàng dàn xếp. Anh nghĩ mẹ em sẽ khó chấp nhận và anh cũng vậy, Hãy tiến hành mọi thứ theo kế hoạch, và anh sẽ gặp bà (ở thời điểm khác).

Goo Hye Sun: Công việc quan trọng hơn mẹ tôi à? Sao anh có thể nói ra những lời quá đáng vậy chứ?

Ahn Jae Hyun: Anh sẽ nói chuyện với mẹ em qua điện thoại. Mà anh cũng không biết nói gì với bà nữa.
 

Goo Hye Sun: Nhưng anh vẫn nên có trách nhiệm. Gặp bà trực tiếp và xin lỗi rằng anh không thể giữ lời hứa khi chúng ta kết hôn. Công việc tại sao lại quan trọng đến vậy chứ. Nếu anh nói công việc quan trọng hơn mẹ tôi, tôi sẽ không để yên đâu.
 

Goo Hye Sun Và Ahn Jae Hyun Ly Hôn
Chuyện tình cổ tích của cặp đôi từng khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.


Sau khi thông tin này lan truyền đã tạo nên làn sóng bàn luận dữ dội. Đa phần đều là cảm giác nuối tiếc của khán giả khi lại thêm một cặp đôi đẹp của showbiz ly hôn. Không những thế, nhiều fan còn đặt ra nghi vấn lý do chia tay của cả hai là về vấn đề con cái.

Sau Song Joong Ki và Song Hye Kyo, thì sự tan vỡ của cặp đôi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã chính thức khiến niềm tin vào ngôn tình trong giới giải trí của khán giả sụp đổ hoàn toàn.
 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan