Gong Seungyeon bắt đầu bước vào tầng lớp thượng lưu

22:11 29/08/2021

Tập phim “Heard It Through the Geapevine” được lên sóng vào ngày 6 là câu chuyện Noori (Gong Seunggyeon) bắt đầu biết đến mùi vị của quyền lực. Hôm ấy, Bom (Go Asung) đang lúc lấy được lòng của bố mẹ chồng...

Share social

Gong Seungyeon bắt đầu bước vào tầng lớp thượng lưu


Hình ảnh = SBS “Heard It Through the Grapevine”

 

Tập phim “Heard It Through the Geapevine” được lên sóng vào ngày 6 là câu chuyện Noori (Gong Seunggyeon) bắt đầu biết đến mùi vị của quyền lực.


Hôm ấy, Bom (Go Asung) đang lúc lấy được lòng của bố mẹ chồng Yeonhee (Yoo Hojeong) và Jeongho (Yoo Junsang) thì chị gái của cô Noori (Gong Seungyeon) đã hành động cẩu thả vô ý thức và rơi vào tình huống nguy hiểm.


Jinae (Yoon Bokin) rất bàng hoàng trước sự thay đổi của Noori. Noori trở thành phát thanh viên trên kênh truyền hình cáp qua sự giúp đỡ của bên thông gia mỗi sáng đều gọi taxi đến chỗ làm và thích diện những đôi giày hàng hiệu. Thậm chí cô còn nói dối gia đình và trở về nhà vào lúc sáng sớm.


Jinae trước thái độ trở nên khác biệt đó của Noori đã không thể giấu sự bàng hoàng của mình. Noori tiếp tục các cuộc gặp gỡ nguy hiểm với những cậu ấm thuộc tầng lớp thượng lưu, thậm chí còn khoe khoang sự thân thiết của mình với Jeongho.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Gong Seungyeon bắt đầu bước vào tầng lớp thượng lưu

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan