Gong Hyojin đáng yêu hơn trong "Producer"

22:11 29/08/2021

Trong tập “Producer” được phát sóng vào ngày 30 trên kênh KBS2, Yejin (Gong Hyojin) thấy sự vất vả của Joonmo (Cha Taehyun) vì sự cố điền phụ đề cho chương trình “2 Days 1 Night” đã tới động viên anh ấy...

Share social

Gong Hyojin đáng yêu hơn trong "Producer"

 

Trong tập “Producer” được phát sóng vào ngày 30 trên kênh KBS2, Yejin (Gong Hyojin) thấy sự vất vả của Joonmo  (Cha Taehyun) vì sự cố điền phụ đề cho chương trình “2 Days 1 Night” đã tới động viên anh ấy. Joonmo nói dối yêu cầu thay đổi thời gian với người mình coi mắt trước mặt Yejin – người biết anh ấy không hề đi xem mắt, Yejin hiểu rõ Joonmo như thế đã biết sự thật anh đang cố tính giả vờ không biết tình cảm của cô khi cô bày tỏ lúc đang say rượu.

 

Yejin biết vậy vẫn cho qua và làm lung lay con tim của Joonmo khi lên tiếng bảo: “Tôi cũng có vấn đề thật. Vì tôi là người gây ra sự cố nhưng lại bảo cậu cứu chữa giùm tôi.  So với việc khiến một người đàn ông nào đó bực mình, giờ tôi đang rất mất mặt và bị tổn thương lòng tự trọng. Đều do cậu gây ra cho tôi đấy!”

 

Yejin sau khi tranh cãi một chập với Joonmo đã tiến thẳng tới trường quay cho chương trình “Big Show” tập đặc biệt mừng tháng Gia đình. Cô gặp lại ca sĩ Cindy - người mình từng tranh cãi về vấn đề phục trang, mặc dù đã xả mình để cứu vãn giây phút nguy hiểm  với Cindy nhưng lần này lại là sự cố bất ngờ và cô cảm thấy vô cùng đáng tiếc về điều đó.

 

Yejin dù đang bị thương nhưng vẫn tìm đến Cindy cùng với Seungchan, giả vờ đối xử với cô một cách thản nhiên như không có xảy ra, nhưng Joonmo, dù chạy đến bệnh viện nhưng lại giấu sự thật tâm của mình dành cho Yejin, và  thể hiện sự đau buồn của mình với Cindy - nhân vật sẽ xuất hiện trong chương trình của mình. Và người xuất hiện trước Yejin đang ngồi 1 mình ở chiếc ghế dài trong bệnh viện khóc nức nở không ai khác chính là Seungchan.

 

Yejin giấu mặt mình trong chiếc khăn tay Seungchan đưa ra cho mình vừa khóc vừa nói khiến người xem cũng phải đau lòng: “Sao cậu cứ xuất hiện mỗi khi tôi gây sự cố vậy? Hãy để tôi được một mình. Hôm nay, tôi rất xin lỗi”.  Như lời của Yejin, Seungchan luôn dõi theo cô ấy mỗi khi cô gây sự cố, cậu vừa ôm Yejin vừa nói: “Em cũng xin lỗi, có vẻ như em cũng gây ra sự cố mất rồi…” khiến khánh thính giả tò mò không biết có chuyện gì xảy ra tiếp theo vì kết phim chỉ cho ta thấy gương mặt thể hiện sự ngạc nhiên của Yejin.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Gong Hyojin đáng yêu hơn trong "Producer"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan