Gợi ý màu sắc cho không gian

22:11 29/08/2021

Mỗi lần thay đổi không gian là một lần bạn sẽ phân vân về màu sắc. Mỗi năm, xu hướng màu lại sẽ thay đổi, tuy nhiên đừng chạy theo xu hướng mà nên nhìn lại những màu ưa thích của mình,

Share social

Mỗi lần thay đổi không gian là một lần bạn sẽ phân vân về màu sắc. Mỗi năm, xu hướng màu lại sẽ thay đổi, tuy nhiên đừng chạy theo xu hướng mà nên nhìn lại những màu ưa thích của mình, và phân tích tác động của chúng lên tâm lý của bản thân. Đây là một số lựa chọn mà Yes24 nghĩ bạn nên tham khảo.

 

Gợi ý màu sắc cho không gian

 

1. Màu vàng chanh ( Lime Yellow)

 

Màu vàng với một ít sắc vàng chanh là một lựa chọn tuyệt vời của phòng học hoặc những căn phòng khác ngoài phòng ngủ. Bởi sự tươi tắn và rạng rỡ của nó sẽ đem lại cho bạn sức sống và sự năng động cần thiết cho khoảng thời gian làm việc. Không quá nóng như vàng nghệ hay chói như màu vàng chóe, màu vàng chanh mang lại cảm giác dịu ngọt mà mát mắt hơn hẳn. Đây là một màu phù hợp với phong cách hiện đại.

 

Gợi ý màu sắc cho không gian

 

2. Màu bí ngô (Pumpkin)

 

Không một khách hàng nào khi được đưa mẫu thử sẽ thích màu này, đó là sự thực. Tuy nhiên khi đã sơn lên tường rồi thì nó sẽ đem lại cho bạn một cảm giác ấm áp tuyệt đối. Ở những vùng đất có không khí lạnh hoặc vùng quê hẻo lánh, màu bí ngô mang đến không khí gia đình đầm mà bạn rất cần cho những đêm lạnh.

 

Gợi ý màu sắc cho không gian

 

3. Màu xanh thiên thanh ( Cerulean Blue)

 

Đây là một màu xanh rực rỡ, một tông màu rất hiện đại, thể hiện sự táo bạo trong nội thất. Độ sâu của màu sẽ mang lại cảm giác tự tin, thậm chí đôi lúc hơi tự phụ cho gia chủ, tuy nhiên điều này cũng khá tốt nếu bạn muốn lấy lại năng lượng hay sự tự tin sau những sai sót trong công việc và cuộc sống, màu xanh thiên thanh có tác dụng an ủi rất lớn.

 

Gợi ý màu sắc cho không gian

 

Gợi ý màu sắc cho không gian

 

4. Màu hoa tử đinh hương ( Lilac)

 

Đây là một loại hoa rất đẹp tạo cảm giác thanh mảnh, nhẹ nhàng. Cũng như màu sắc của chúng sẽ mang lại cho căn phòng ngủ của bạn sự cổ điển pha lẫn hiện đại, bởi màu trắng có chút tím giống như liệu pháp an thần giúp thư giãn và giải tỏa căng thẳng.

 

Gợi ý màu sắc cho không gian

 

5. Màu xám nhạt (Gray)

 

Là màu tuyệt vời nhất của sự phân vân, nếu thực sự bạn chưa biết chọn cho căn phòng mình màu sắc nào. Thay vì màu trắng có thể xuống màu và ngả vàng theo thời gian, màu xám sẽ giữ sắc trung tính của mình và chỉ đậm hơn đôi chút về sau này. Đừng lo lắng rằng căn phòng sẽ trở nên lạnh lẽo, bởi vì sắc màu trung tính này có thể kết hợp được cả 2 tông màu nóng và lạnh. Thật tuyệt khi căn phong xám nhạt của bạn được chêm thêm những màu sắc như hồng fuchsia, xanh ngọc, xanh lá non…

 

Gợi ý màu sắc cho không gian

 

Gợi ý màu sắc cho không gian

 

6. Màu vàng đậm ( Bold Yellow)

 

Năm ngoái chúng ta thấy sự lên ngôi của màu xanh lá đậm và màu cam, trở lại với năm nay, màu vàng mới là sắc màu bạn nên lựa chọn. Bởi vì màu vàng là màu hạnh phúc, nó mang một khuôn mặt hạnh phúc, bạn nên nhớ điều đó. Sơn nó lên một cánh cửa, một bức tường trong phòng hoặc những món nội thất nhỏ gọn đều có tác dụng truyền thêm năng lượng cho bạn khi bạn nhìn thấy chúng.

 

Gợi ý màu sắc cho không gian

 

7. Màu đen (Black)

 

Đừng nghĩ màu đen là một màu đáng sợ. Nếu bạn sử dụng nó để làm nền cho những sản phẩm nội thất khác có màu ngọc trai hoặc trắng sáng, nó sẽ đem lại sự khác biệt hoàn toàn. Màu đen là một màu sang trọng, đem đến sự áp đảo cho đối phương. Tuy nhiên khi sử dụng cho bản thân, một chiếc sofa đen, hoặc một bộ trải giường màu đen sẽ lại dẫn bạn lún sâu vào giấc ngủ trong vành đai an toàn của bản thân.

 

Gợi ý màu sắc cho không gian

 

Gợi ý màu sắc cho không gian

 

8. Màu kem (Cream)

 

Có lẽ sẽ vài người nghĩ màu kem là một tông màu đã lỗi thời. Tuy nhiên nếu bạn không chạy theo trend, mong muốn có một không gian sống an toàn và không cần thay đổi nhiều, đây chính là màu sắc dành cho bạn. Tông màu ấm áp luôn mang đến cho căn phòng cũng như tất cả những người sống trong đó cảm giác tốt hơn, ngoài ra màu kem cũng là một màu khá sang trọng.

 

Gợi ý màu sắc cho không gian

 

Gợi ý màu sắc cho không gian

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan