Gợi ý 3 loại nước detox giúp da sáng mịn màng trong thời điểm giao mùa

22:11 29/08/2021

Chẳng còn phải lo da khô sáp, thiếu ẩm, đen sạm trong thời tiết giao mùa nếu bạn biết đến 3 loại nước detox thần thánh này!

Share social

Từ lâu những loại nước detox đã được rất nhiều chị em yêu thích, với sự kết hợp của nhiều loại trái cây kèm với những loại rau, củ tự nhiên mang đến sự thanh mát, ngọt dịu nhẹ.Và trong thời điểm giao mùa, làn da của chúng ta rất dễ bị thương tổn thì những loại nước detox làm đẹp da sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Không chỉ cung cấp hàm lượng vitamin, khoáng chất cần thiết để bảo vệ làn da mà còn giúp da trắng sáng, mịn màng hơn.

Gợi ý 3 loại nước detox giúp da sáng mịn màng trong thời điểm giao mùa
 

Chị em còn chần chờ gì nữa mà không lưu lại ngay cho mình bí quyết để có làn da đẹp với 4 loại nước detox vừa dễ làm, vừa dễ uống dưới đây. 


Nước detox đẹp da từ cam và dứa


Cam và dứa đều là những loại trái cây quen thuộc, chứa rất nhiều vitamin B1, B2, C… Khi được kết hợp với nhau, loại nước này sẽ cung cấp cho làn da bạn những loại khoáng chất, vitamin thiết yếu giúp dưỡng trắng, chống viêm da. Chỉ cần sử dụng sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy ngay làn da của mình trở nên hồng hào, sáng mịn hơn. Vậy thì có lý do gì mà bạn lại không sử dụng ngay món nước uống thần thánh này trong thời điểm giao mùa này chứ!

Gợi ý 3 loại nước detox giúp da sáng mịn màng trong thời điểm giao mùa
 

Nguyên liệu

– 1 quả cam

– 1/2 quả dứa

– 1 lít nước lọc


Cách làm detox đẹp da từ cam và dứa

Bước 1: Cắt dứa và cam thành từng lát mỏng để các chất dễ dàng tan ra trong nước

Bước 2: Cho dứa và cam vừa thái vào bình chứa nước lọc 

Bước 3: Đậy nắp và giữ trong ngăn mát tủ lạnh từ 3-4 tiếng rồi thưởng thức 


Detox dâu, chanh, bạc hà tái tạo làn da hiệu quả


Dâu tây là một loại trái cây có chứa rất nhiều hàm lượng vitamin C có khả năng chống oxy hóa tốt nhất cho làn da. Bên cạnh đó, loại quả này còn chứa nhiều thành phần giúp trị mụn và làm sáng da cực kỳ hiệu quả. Cùng với đó là chanh và bạc hà cũng có tác dụng kháng viêm, ngừa mụn.

Gợi ý 3 loại nước detox giúp da sáng mịn màng trong thời điểm giao mùa
 

Vì thế với công thức kết hợp này chị em sẽ có ngay món nước detox giúp cải thiện làn da sạm nám trở nên tươi tắn, nhặn mịn hơn. Hơn thế, vị bạc hà thơm mát có chút the the sẽ làm giảm vị chua trong chanh và dâu tây. Mang đến cảm giác thanh mát, dễ uống. 


Chuẩn bị:

  • Một bình nước lớn
  • 500ml nước
  • Vài trái dâu hoặc nho
  • 1 quả chanh xanh
  • 1 nắm nhỏ lá bạc hà

Cách làm:

  1. Rửa sạch nguyên liệu
  2. Chanh thái lát, dâu tây bổ đôi
  3. Thả tất cả các nguyên liệu vào lọ. Đổ nước vào, đóng nắp lại và đợi qua đêm rồi sử dụng.


Dưỡng ẩm cho da với với detox bưởi, cam, dưa chuột


Bưởi cam là những loại quả chứa nhiều nước, nhiều hàm lượng vitamin C có khả năng chống lão hóa cho làn da. Còn dưa chuột mang đến vị thanh mát, giúp làm mát da và đào thải độc tố, cũng như hạ nhiệt cơ thể một cách hiệu quả. Nếu chị em đang phải đối mặt với làn da khô, thiếu độ ẩm thì đây là một thứ nước uống dưỡng ẩm, cung cấp lượng nước cũng như các loại khoáng chất tuyệt vời cho cả làn da và cơ thể của bạn.

Gợi ý 3 loại nước detox giúp da sáng mịn màng trong thời điểm giao mùa
 

Chuẩn bị:

  • Bình nước lớn
  • 500ml nước
  • 1 quả bưởi đỏ, 1 quả cam nhỏ, 1 quả dưa chuột


Cách làm:


Bước 1: Rửa sạch các loại quả sau đó thái thành từng miếng nhỏ

Bước 2: Đổ đầy nước vào rồi đóng nắp lọ, để qua đêm rồi sử dụng

Những loại nước detox trên thật sự là những cứu tinh tuyệt vời cho làn da của phái đẹp, tuy nhiên bạn cũng nên tránh việc uống nước detox khi đang đói hoặc thấy trong người yếu, mệt nhé!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan