Góc làm việc tại gia

22:11 29/08/2021

Bắt đầu những tuần làm việc sau kì nghỉ dài, bạn đã thực sự trở lại guồng quay của công việc? Nhất là những người làm freelance hoặc part time chủ yếu cần làm việc tại nhà? Cảm giác như khó khăn...

Share social

Bắt đầu những tuần làm việc sau kì nghỉ dài, bạn đã thực sự trở lại guồng quay của công việc? Nhất là những người làm freelance hoặc part time chủ yếu cần làm việc tại nhà?

 

Cảm giác như khó khăn hơn rất nhiều khi phải ra khỏi giường và bắt đầu mở máy tính ra, làm những công việc hàng ngày bắt buộc phải làm. Vậy hãy làm cho căn phòng làm việc của bạn trở nên gọn gàng, đẹp đẽ hơn để tạo sức hút cho bản thân tỉnh dậy mỗi sáng.

 

Góc làm việc tại gia

 

- Nên có 1 mảng tường màu sáng hoặc tường trắng lớn để có thể gắn và treo móc những bảng thông tin và bất cứ những thứ bạn cần giữ hay cần nhớ đến khi làm việc.

 

Góc làm việc tại gia

 

- Một tấm bảng thông báo đầy màu sắc ( được tạo ra bởi những hình ảnh, giấy ghi chép và những mảng vải nỉ khác màu tượng trưng cho từng phần công việc. Điều này vừa tạo sự sinh động, vừa làm cảm hứng làm việc của bạn tốt hơn. Đồng thời chính những màu sắc này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin hơn là phải lần mò đọc từng chữ trên bảng.

 

Góc làm việc tại gia

 

- Hoa tươi thay thường xuyên để nâng cao sự thoải mái, dễ chịu khi làm việc. Đem hoa vào phòng tạo nên sự dịu dàng cho không gian, làm bạn giảm bớt căng thẳng thường trực.

 

Góc làm việc tại gia

 

- Sử dụng màu sắc cho khu vực làm việc để tạo vẻ tươi mới. Đừng ngại dùng các màu sắc có tác động mạnh đến thị giác như vàng, xanh lam, đỏ hay xanh lá cây để tạo động lực thúc đẩy làm việc.

 

Góc làm việc tại gia

 

Góc làm việc tại gia

 

- Hồ sơ và giấy tờ nên được sắp xếp theo thứ tự và để trong kẹp hồ sơ/ hộp giấy có gắn nhãn mác đầy đủ. Có thể trang trí cho từng hộp theo từng chủ đề.  Cách tốt nhất là hãy lên mạng kiếm những hình ảnh làm bạn nhớ đến nội dung của tài liệu rồi in ra, dán chúng lên mặt trước. 

 

Góc làm việc tại gia

 

Hãy cứ sáng tạo những thứ bạn muốn để góc làm việc trở nên thú vị hơn.

 

Góc làm việc tại gia

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan