Go Asung cảnh cáo thư kí "Nếu coi thường bố mẹ tôi, cô có thể bị sa thải"

22:11 29/08/2021

Seobom (Go Asung) trong phim “Heard It Through the Grapevine” đã cho thấy hình ảnh con dâu của một gia đình tài phiệt. Trong phim “Heard It Through the Grapevine” được lên sóng vào ngày 7, Seobim đã nổi giận với thư kí...

Share social

Go Asung cảnh cáo thư kí "Nếu coi thường bố mẹ tôi, cô có thể bị sa thải"

 

Hình ảnh = SBS “Heard It Through the Grapevine”

 

Seobom (Go Asung) trong phim “Heard It Through the Grapevine” đã cho thấy hình ảnh con dâu của một gia đình tài phiệt. Trong phim “Heard It Through the Grapevine” được lên sóng vào ngày 7, Seobim đã nổi giận với thư kí Lee Seonsuk (Seo Jungyeon) khi coi thường cô với gia đình bố mẹ mình.

 

Seobom hôm ấy đã cảnh cáo Lee Seonsuk nếu coi thường cô và bố mẹ ruột cô thì có thể sẽ bị sa thải.

 

Seobom bắt đầu lay chuyển Lee Seonsuk nói phải trừng phạt thế hệ tài phiệt thứ 2 khi lấy Seo Noori (Gong Seungyeon) chị gái cô ra đùa giỡn. Lee Seonsuk bàn mưu với thư kí của Law Firm Yang Jaehwa (Gil Haeyeon) lấy sự kiện này để kích động tới tâm tính của đại biểu Han Jeongho – bố chồng của Seobom.

 

Yang Jaehwa đã nói với Han Jeongho: “Cổ phần chinh nhánh công ty đã giảm xuống 10% và tôi rất tiếc về vấn đề này. Tôi muốn thảo luận sơ với Đại biểu một chuyện. Là chuyện liên quan đến Seo Nuri. Sự huyênh hoang ngay ở CLB đầu tư do Phó Giám đốc điều hành Song Jaewon dẫn dắt đang nghiêm trọng đây ạ.” đã khiến Han Jeongho phẫn nộ lên cơn tức giận.

 

Cuối cùng, vì một lời nói của Han Jeongho mà thế hệ tài phiệt thứ 2 đã rất sợ hãi. Tin này được lan đi và mọi người bắt đầu ồn áo nói thế hệ tài phiệt thứ 2 đang bấu víu Seo Nuri.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Go Asung cảnh cáo thư kí "Nếu coi thường bố mẹ tôi, cô có thể bị sa thải"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan