Giày Jelly Shoes, càng ngắm càng yêu!

22:11 29/08/2021

Giày Jelly Shoes được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp, mềm và dẻo. Màu sắc thì vô cùng sặc sỡ. Kiểu dáng phong phú không kém. Từ giày cao gót, tới sandals đế bệt, hay giày lười và thậm chí cả những đôi xỏ ngón xinh xắn …

Share social

Giày Jelly Shoes, càng ngắm càng yêu!

 


 

 

Giày Jelly Shoes được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp, mềm và dẻo. Màu sắc thì vô cùng sặc sỡ. Kiểu dáng phong phú không kém. Từ giày cao gót, tới sandals đế bệt, hay giày lười và thậm chí cả những đôi xỏ ngón xinh xắn ………

 

Các girl khó tính nhất cũng có thể lựa chọn cho mình một đôi sao cho phù hợp với sở thích và phong cách trang phục của mình. Nó đặc biệt hữu dụng trong những ngày mưa này vì có ưu điểm là không thấm nước.

 

1. Giày đế bệt

 

Giày đế bệt là sản phẩm được bán chạy nhất trong mùa này. Trong số rất nhiều những kiểu giày Jelly thì sản phẩm được chuộng nhiều nhất chính là giày đế bệt. Giày Jelly được nhiều người ưa chuộng vì ta có thể mang nó một cách dễ chịu, thoải mái và nhẹ hơn những kiểu đế bệt thông thường khác. Đặc biệt là những đôi giày Gladiator được cho ra mắt rất nhiều. Những đôi giày bệt được xuất khẩu ra nước ngoài đang được nhiều người yêu thích.

Giày Jelly Shoes, càng ngắm càng yêu!

 

2. Giày cao gót

 

Giày cao gót Jelly có gam màu ngọt được các bạn gái đặc biệt chú ý. Nó được làm giống như giày cao gót bình thường nhưng kiểu dáng của Jelly shoes lại mang đến sự thoải mái trong việc mang vào tháo ra.Kiểu dáng thiết kế cũng dễ thương hơn rất nhiều. Các nhà thiết kế đã cho ra đời những mẫu hết sức đa dạng như hở ngón, giày cao gót lưới hay giày cao gót Wedge v.v… Chúng ngày càng nhận được sự yêu mến của nhiều người. Dù nó có độ cao ngất ngưởng nhưng khi mang không có cảm giác đau nên đương nhiên nó được mọi người thích mê rồi.

 

Giày Jelly Shoes, càng ngắm càng yêu!

 

3. Giày xỏ ngón

 

Mỗi năm cứ đến hè thì các nhà thiết kế lại cho ra mắt rất nhiều những mẫu thiết kế đa dạng.
Giày Jelly kiểu Gladiator với dây ruy băng buộc ở trước hoặc có đính ngọc hay xà cừ nghe nói đang là mốt. Năm này giày Jelly mới xuất hiện lại mang một kiểu dáng khác hoang dã hơn và có đính thêm trang sức. Ngoài ra, nó còn được xem là một sản phẩm thật sự cần thiết cho mùa hè. Người tiêu dùng  hoàn toàn bị thuyết phục bởi tính tiện ích của nó, dễ dàng trong việc mang và cởi nữa chứ.
 Giày Jelly Shoes, càng ngắm càng yêu!

 

4. Giày ủng đi mưa

 

Mùa mưa chính thức bắt đầu và sản phẩm được nhiều người chọn mang nhiều nhất chính là giày ủng đi mưa. Với các kiểu dáng từ giày ủng dài tới bắp chân đến những đôi mang phong cách walker, shot, midi…. Thật đa dạng đúng không các bạn? Tất cả chúng ta ai cũng có thể chọn cho mình một phong cách nhất định, phù hợp dáng người và cá tính của bản thân. Đặc biệt trong mùa này, chúng ta hãy chọn một đôi có kiểu dáng bắt mắt và đầy màu sắc cùng nhau tạo nên một sự kết hợp cá tính mang đậm phong cách thời trang đi nào!

Giày Jelly Shoes, càng ngắm càng yêu!


 

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan