Giảm mỡ bụng nhanh với mật ong

22:11 29/08/2021

Từ lâu mật ong đã được sử dụng như một bài thuốc dân gian có thể chữa được các bệnh như ho, sốt, hen suyễn và giúp bồi bổ sức khỏe. Ngoài các công dụng trên, mật ong còn được sử dụng để giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả.

Share social

Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách giảm cân bằng mật ong an toàn và hiệu quả này nhé.

Giảm mỡ bụng nhanh với mật ong
 

Công dụng của mật ong trong việc giảm mỡ bụng

Có lẽ trong chúng ta sẽ có nhiều người thắc mắc rằng, vì sao mật ong có vị ngọt lại có tác dụng trong việc giảm cân. Câu trả lời nằm ở thành phần cấu tạo của mật ong. Thành phần tạo nên vị ngọt của mật ong là Glucose và Fructose, 2 chất này rất dễ hấp thụ, không cần phải qua giai đoạn trung gian mà hấp thụ thẳng vào máu, chính vì thế 2 loại đường này sẽ không hề gây tích tụ mỡ bụng. Ngoài 2 thành phần trên, mật ong còn chứa khoảng 70 loại Vitamin và khoáng chất khác nhau, Acid amin, Vitamin và các khoáng chất giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, chuyển hóa chất béo dư thừa trong cơ thể thành năng lượng một cách nhanh chóng, từ đó làm giảm mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng.


Hướng dẫn giảm mỡ bụng bằng mật ong hiệu quả


Cách 1: Uống mật ong pha nước ấm sau bữa tối

Đây là cách sử dụng mật ong đơn giản nhất, sau bữa ăn tối bạn chỉ cần uống 1 ly nước ấm pha với 2 muỗng mật ong. Bởi vì sau khi ăn tối chúng ta thường ít vận động dẫn đến dư thừa năng lượng và mỡ sẽ tập trung ở vùng bụng. Việc uống mật ong sau bữa tối sẽ hỗ trợ tốt cho việc tiêu hóa và giải phóng năng lượng. Chỉ cần áp dụng phương pháp này thường xuyên bạn sẽ sớm có được vòng eo đạt chuẩn.

Giảm mỡ bụng nhanh với mật ong
 

Cách 2: Detox, giảm mỡ với nước chanh mật ong vào buổi sáng

 

Nước chanh chứa nhiều vitamin C giúp làm đẹp và ngăn ngừa lão hóa. Uống nước chanh vào buổi sáng sẽ giúp thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố hiệu quả. Bạn nên uống ngay sau khi thức dậy và uống từng ngụm nhỏ sẽ mang lại hiệu quả hơn. Tuy nhiên, vì trong chanh chứa nhiều axit nên những bạn có vấn đề về viêm loét dạ dày nên uống sau bữa sáng.

 

Cách thực hiện: Pha 2 thìa mật ong vào 200ml nước ấm cùng với 1 muỗng nước cốt chanh. Các bạn có thể cắt chanh thành những lát mỏng, vị đắng từ vỏ chanh sẽ đẩy nhanh quá trình chuyển hóa mỡ thừa.

Giảm mỡ bụng nhanh với mật ong
 

Cách 3: Giảm mỡ bụng với mật ong và tinh bột nghệ

 

Tinh bột nghệ có lẽ không còn xa lạ trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Thành phần chính của nghệ là curcumin, hỗ trợ tốt trong việc chuyển hóa mỡ thừa, ngăn chặn sư phát triển của các mô mỡ, ngoài ra nghệ còn có tác dụng ngăn ngừa ung thư, chống lão hóa và kháng viêm hiệu quả.

Cách thực hiện: Pha 2 thìa mật ong vào 250ml nước ấm cùng với 2 thìa tinh bột nghệ. Nên uống trước khi ăn sáng

Giảm mỡ bụng nhanh với mật ong
 

Trên đây là các cách giảm mỡ bụng bằng mật ong đơn giản và dễ thực hiện, hy vọng sau bài viết này các chị em sẽ tìm được cho mình cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất, và nhanh chóng đạt được vòng eo con kiến hằng mơ ước.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan