Giảm mỡ bụng cho nàng công sở - chuyện cũ nói mãi

22:11 29/08/2021

Đa số các chị em công sở đều sẵn sàng một mục tiêu ngầm trong năm mới: Giảm mỡ bụng. Câu chuyện muôn thuở lại bắt đầu với tập 1, giảm mỡ căn bản! Mặc dù luôn đưa ra những quy định khắt khe,...

Share social

Đa số các chị em công sở đều sẵn sàng một mục tiêu ngầm trong năm mới: Giảm mỡ bụng. Câu chuyện muôn thuở lại bắt đầu với tập 1, giảm mỡ căn bản!

 

Mặc dù luôn đưa ra những quy định khắt khe, những chế độ ăn uống sát sao với mục tiêu giảm mỡ bụng, nhưng chỉ 10% chị em công sở theo đuổi tới cùng và thực hiện thành công chiến lược cắt giảm mỡ bụng của mình, trong khi đó, 90% chị em bỏ cuộc. Căn bệnh nở vòng 2 luôn là mối đe dọa hàng đầu của dân công sở, làm sao có thể giảm mỡ bụng mà không phải qua quá nhiều công đoạn khắt khe?

 

Bài viết dưới đây có thể không giúp nhiều cho chị em trong việc giảm mỡ bụng cấp tốc, nhưng tỉ lệ thực hiện thành công trong việc ngăn vòng 2 chảy xệ là 90% vì khá dễ thực hiện. Hãy tìm hiểu nhé.

 

1. Làm gì khi không thể ngừng thói quen ăn vặt trong giờ làm

 

Ai cũng biết ăn vặt công sở là nguyên nhân hàng đầu, nhưng dù cố gắng, bạn vẫn không thể chặn đứng cơn thèm ăn vặt, hãy thực hiện các biện pháp ăn vặt khoa học như sau:

 

Thay bánh kẹo bằng trái cây:

 

Tủ cá nhân của bạn đầy rẫy các loại bánh kẹo, vậy thì hãy thay thế chúng bằng những món trái cây thân thiện, bạn có thể ăn thoải mái mà không lo lắng hay hối hận vì đã quá tay.

 

Giảm mỡ bụng cho nàng công sở - chuyện cũ nói mãi

 

Thay thế bánh tráng trộn, trà sữa…bằng kẹo singum và nước

 

Thói quen với các món ăn chơi của dân văn phòng đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết khi dịch vụ thức ăn nhanh, thức ăn vặt giao tận nơi ngày càng phát triển, chỉ cần 1 cú “phone” là thức ăn bày sẵn tận nơi. Hãy “kìm chế” hết sức với những lời mời gọi này nhé, nếu không chẳng những vòng 2 không thể cứu vãn được mà nguyên cả “body” cũng ngày càng kinh khủng hơn đấy.

 

Nhưng thực hiện như thế nào đây? một cách mà tôi nghĩ bạn nên thử là hãy nhai kẹo cao su và uống ước, singum sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời hạn chế tiếp thu năng lượng ( theo nghiên cứu của các nhà dinh dưỡng học, trường đại học Rhodes Islands) , trong khi ai cũng biết tác dụng tuyệt vời của nước rồi, chẳng phải bàn thêm. Bạn hãy thực hiện liên tục trong 1 tuần tới nửa tháng, khi đó, dạ dày sẽ quen với việc không ăn giữa buổi, thói quen thèm ăn sẽ mất hẳn.

 

Giảm mỡ bụng cho nàng công sở - chuyện cũ nói mãi

 

2. Lưu ý rằng đau vai gáy cũng có liên quan tới mỡ bụng

 

Không phải tự nhiên mà việc giảm mỡ bụng lại đá sang cơ vai gáy. Tôi muốn nói ở đây chính là việc ngồi sai tư thế dẫn đến mỡ bụng tích nhiều hơn.

 

Đa phần dân công sở đều gặp tình trạng nhức mỏi cơ vai gáy, nhưng nếu điều này diễn ra quá thường xuyên, chứng tỏ bạn đã ngồi quá nhiều và không đúng tư thế. Tư thế cong lưng thõng bụng chính là nguyên nhân gây đau vai, khi đó cơ thể đồng thời cũng tích mỡ nhanh chóng. Hãy cố gắng tập ngồi thằng lưng, nó không giúp bạn giảm mỡ bụng nhưng sẽ hạn chế việc tăng lớp mỡ dày cộm này.

 

Giảm mỡ bụng cho nàng công sở - chuyện cũ nói mãi

 

Khi bạn đau vai gáy thường xuyên, hãy nghĩ ngay đến việc ngồi sai tư thế.

 

3. Đơn giản chỉ là loay hoay xoay trái phải tại chỗ

 

Không bắt bạn phải leo thang bộ mỗi ngày thay thế thang máy, không bắt bạn phải chạy bộ liên tục 30 phút…tôi chỉ mong muốn bạn hãy “chiếu cố thực hiện” 1 vài động tác rất đơn giản, đó là xoay qua xoay lại ngay chính chỗ ngồi của bạn. Đâu quá phức tạp đúng không? Đơn giản là thay vì bốc điện thoại gọi cho cô phòng kế bên, hãy chịu khó rời khỏi chỗ ngồi để đi lại nói chuyện, thỉnh thoảng quay trái quay phải, đứng dậy lấy nước,….và một việc cũng khá quan trọng là hãy dùng tay vỗ vỗ thành bụng khi rảnh rỗi, việc vỗ thành bụng sẽ giúp đánh tan mỡ và lâu ngày trở thành thói quen tốt giúp cơ bụng săn chắc.

 

Giảm mỡ bụng cho nàng công sở - chuyện cũ nói mãi

 

Cử động tại chỗ có thể giúp giảm tích tụ mỡ bụng

 

Bạn đừng nghĩ đến những chiến dịch giảm mỡ cao siêu, hãy bắt đầu từ những việc đơn giản nhất như trong bài viết dưới đây, có thể xem đó là bài học căn bản cho người muốn giảm mỡ bụng. Năm mới, đừng than phiền về vòng 2 quá khổ nữa chị em nhé!

 

Giảm mỡ bụng cho nàng công sở - chuyện cũ nói mãi

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan