Giảm cân hiệu quả với 1 số loại thực phẩm rẻ tại nhà

22:11 29/08/2021

Nếu bạn muốn giảm cân tại sao không thử những loại thực phẩm dưới đây. Với chi phí rẻ và dễ làm bạn sẽ giảm cân hiệu quả mà không cần quá mệt nhọc.

Share social

Giảm cân là mục tiêu mà hầu hết phụ nữ hướng đến. Một vóc dáng thon gọn, hấp dẫn luôn có sức hút kì lạ với phái nữ. Thế nhưng việc giảm cân không hề đơn giản, bạn cần nhiều hơn sự quyết tâm, nỗ lực và những kiến thức đúng cho vấn đề này. Hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu một chút về những thực phẩm có thể giúp chúng ta giảm cân hiệu quả ngay tại nhà.

Giảm cân hiệu quả với 1 số loại thực phẩm rẻ tại nhà
 

Bạc hà


Bạc hà có thể giúp bạn giảm cân khá hiệu quả, chúng giúp đốt cháy chất béo. Sau khi ăn xong buổi tối hãy ngắt 1 vài lá bạc hà và nhai. Bữa tối bạn nên ăn nhẹ nhàng và để bạc hà lo phần còn lại. Ngoài khả năng đốt mỡ hiệu quả thì bạc hà cũng giúp giảm cảm giác thèm ăn của bạn.

Giảm cân hiệu quả với 1 số loại thực phẩm rẻ tại nhà
 

Nếu bạn không thích ăn trực tiếp lá bạc hà có thể sử dụng trà bạc hà. Trà này giúp hệ tiêu hóa cơ thể hoạt động tốt hơn và loại bỏ độc tố, chất béo.


Mướp đắng hay khổ qua


Trong khổ qua có chứa nhiều nguyên tố có thể thanh lọc mỡ trong cơ thể. Chỉ với 1g khổ qua bạn có thể ngăn chặn cơ thể hấp thụ 100g mỡ.

Giảm cân hiệu quả với 1 số loại thực phẩm rẻ tại nhà
 

Cách sử dụng tốt nhất khổ qua là thái lát mỏng và ăn trực tiếp trước bữa ăn. Một cách khác bạn có thể cắt nhỏ khổ qua và đun nước lấy nước khổ qua. Uống 1 - 2 lần 1 ngày và tập thể dục đều đặn là ban có thể giảm 3kg mà không cần phải nhịn ăn gắt gao.


Trà xanh


Trà xanh là một trong những loại thực phẩm chống béo phì tốt nhất. Ở Nhật Bản cũng thường sử dụng trà xanh hoặc matcha để thanh lọc cơ thể, giải độc, ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm và giảm mỡ. 

Giảm cân hiệu quả với 1 số loại thực phẩm rẻ tại nhà
 

Trong trà xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa catechin giúp cho quá trình trao đổi chất được tăng cường và đốt cháy chất béo nhanh hơn. Tuy nhiên, để giảm cân khỏe đẹp thì đảm bảo sự cân bằng dinh dưỡng rất quan trọng. Trà xanh có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn nhưng không nên quá làm dụng. Bạn cần giảm lượng calo nạp vào hằng ngày và tập thể dục đều đặn.


Bưởi


Bưởi không những giúp đẹp da mà còn hỗ trợ giảm cân nữa đấy. Trong bưởi có chứa nhiều vitamin C, chất xơ và carbohydrate làm giảm cảm giác thèm ăn giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Giảm cân hiệu quả với 1 số loại thực phẩm rẻ tại nhà
 

Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng việc ăn hoặc uống bưởi mỗi ngày có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn. Bạn có thể chế biến bưởi thành nhiều loại thức ăn khác nhau để thưởng thức mà không sợ quá nhàm chán.


Lá sen


Lá sen đã được cha ông ta chứng minh rất tốt cho sức khỏe và ngày nay nhiều người đã phát hiện ra lá sen còn tác dụng giảm béo nữa. Các thành phần trong lá sen giúp giảm cholesterol trong máu nhiều và giúp giảm mỡ ở nhiều phần khó trên cơ thể. Tuy nhiên, việc sử dụng cũng phải khoa học và không lạm dụng quá nhiều.

Giảm cân hiệu quả với 1 số loại thực phẩm rẻ tại nhà
 

Để sử dụng lá sen các bạn có thể dùng như lá trà pha nước để sử dụng. Loại trà lá sen này rất mát và ngoài tác dụng giảm cân ra chúng còn làm đẹp da nữa.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan